Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Chăm sóc da mùa đông: 6 lời khuyên cho da khô,da nứt nẻ.
  

       Ai cũng biết những cơn gió mùa đông luôn ảnh hưởng tới làn da của bạn và   biểu hiện là  làn da khô - môi nứt nẻ, khuỷu tay ngứa, hoặc T-zone  hay bị bong tróc da.



      Nhưng bạn chớ vội lo lắng , những lời khuyên chăm sóc da mùa đông đơn giản có thể giúp bạn ngăn chặn - và điều trị da khô,da nứt nẻ. Và giữ cho làn da của bạn luôn mịn màng và tươi tắn.


       Chăm sóc da mùa đông Mẹo 1: Rút ngắn  thời gian tắm.


       Tắm lâu bằng nước quá nóng rất có hại cho da của bạn.Đó là bởi vì nước nóng loại bỏ các loại dầu tự nhiên của da một cách nhanh chóng hơn so với nước ấm hoặc lạnh.


Các giải pháp chăm sóc da? Hãy tắm nhanh hơn và phòng tắm và sử dụng nước ấm thay vì nước nóng ướt át. Sau đó, khi bạn thực hiện xong, lau khô, không chà xát.

       Chăm sóc da mùa đông Mẹo 2: Xà phòng nhẹ chiết xuất từ thiên nhiên và hữu cơ.



        Bạn là người yêu thích xà phòng diệt khuẩn hoặc chất khử mùi nặng có thể làm bạn hại nhiều hơn lợi, nó tước các loại tinh dầu tự nhiên do da sản sinh ra để dưỡng ẩm. Đó là lý do tại sao chuyên gia  chăm sóc da khuyên bạn nên sử dụng với xà phòng nhẹ, tốt nhất là không có mùi thơm hoặc nhẹ chiết xuất dòng hữu cơ hoặc thiên nhiên là tốt.


Bạn cũng nên sử dụng bột giặt nhẹ cho quần áo của bạn loại mà được thiết kế để loại bỏ bụi bẩn và dầu, nếu dư lượng đó trên quần áo có thể kích thích làm da nhạy cảm, và nứt nẻ.

       Chăm sóc da mùa đông Mẹo 3: Làm ẩm da.

       Một cách tuyệt vời để làm dịu hoặc ngăn ngừa da nứt nẻ: dưỡng ẩm. Và bạn không cần sử dụng những mỹ phẩm đắt tiền từ các mỹ phẩm chống để giữ cho làn da ẩm hơn mà hãy chọn những thương hiệu  chăm sóc da dưỡng ẩm nổi tiếng từ trước đến nay như các dòng của mỹ phẩm Nga.


Nếu da của bạn là da dầu bạn vẫn cần phải dưỡng ẩm - chỉ cần tìm sản phẩm có chứa thành phần noncomedogenic, sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Và hãy nhớ uống  nhiều nước để cung cấp lượng nước đủ cần thiết cho cơ thể.







         Chăm sóc da mùa đông Mẹo 4: Sử dụng kem làm dịu sau khi cạo râu.
      

         Cạo râu có thể để lại làn da của bạn thêm nhạy cảm , đặc biệt là khi nó đã khô. Vì vậy,  bạn cần phải sử dụng kem làm dịu da sau khi cạo để giúp tăng độ ẩm cho da.


   Thay đổi lưỡi dao cạo trong của bạn thường xuyên.

   Cạo theo hướng mà tóc phát triển.

         Chăm sóc da mùa đông Mẹo 5: bôi kem chống nắng vào.

        Có tới 80% các tia nắng mặt trời có thể xuyên qua những đám mây ánh sáng, tuyết và sương mù. Qua thời gian tiếp xúc có thể dẫn đến các nốt ruồi, nếp nhăn và ung thư da.

Vì vậy, bảo vệ làn da của bạn: Ngay cả vào những ngày mây u ám  và không có nắng. Sử dụng  kem chống nắng có chỉ số chống nắng (SPF) ít nhất là 15 , với tia UVA và UVB. Và đừng quên áp dụng lại thường xuyên.


        Chăm sóc da mùa đông Mẹo 6: Dưỡng ẩm cho môi nứt nẻ


       Môi không có tuyến dầu, vì vậy họ có thể  bị làm khô  dễ dàng . Cung cấp cho đôi môi của bạn tình yêu mà họ cần với những lời khuyên  từ Học viện Da liễu Mỹ:


Đừng liếm. Chu kỳ làm ướt và khô xảy ra khi bạn liếm đôi môi của bạn một cách nhanh chóng .


Che đậy. Vào những ngày lạnh hoặc có gió bảo vệ môi của bạn bằng một chiếc khan che nhẹ.


Tăng cường độ ẩm. Giữ không khí trong nhà của bạn ẩm ướt với độ ẩm.


Son dưỡng môi. Ánh nắng mặt trời có thể làm cho đôi môi nứt nẻ, thậm chí tồi tệ hơn, do đó lây lan trên nhiều son dưỡng môi với  kem chống nắng có SPF 15 trở lên trong đó.




    

           Những lời khuyên chăm sóc da nhanh chóng sẽ giúp giữ cho làn da của bạn hạnh phúc suốt mùa đông dài. Tuy nhiên, nếu bạn thấy bạn vẫn có làn da khô, hoặc da của bạn trở nên tồi tệ,  hãy gọi cho một bác sĩ da liễu để được tư vấn thêm .



   

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -