Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

       Bí quyết chống lão hóa ở da.
       
        Lão hóa da là gì?

       Lão hóa da là dấu hiệu của tuổi già.Khi các tế bào ngừng việc phát triển và chuyển dần sang giai đoạn già đi.Collagen tự nhiên trong cơ thể dần dần ít đi,da kém săn chắc và xuất hiện nhiều dấu hiệu như vùng sậm màu(tàn nhang,đồi mồi,nám..),nếp nhăn(đuôi mắt,khóe miệng,trán..),da chảy xệ,lỗ chân lông to... 

       Nguyên nhân gây lão hóa ở da?

        Da bị lão hóa do 2 nguyên nhân chính:khách quan và chủ quan.Do vậy có thể nói môi trường sống và lối tư duy tích cực cũng có vai trò hết sức quan trọng tác động đến quá trình già đi của con người.


      * Nguyên nhân khách quan:

     -Do tác động của môi trường:ánh nắng,tia cực tím,máy điều hòa là nguyên nhân làm mất nước và độ ẩm trên da rất lớn,da vì thế sẽ khô,dễ nhăn hơn,kích thích sự tăng trưởng của Melanin gây sạm,nám da.

     -Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp  làm da dễ nhạy cảm hơn,dễ nổi mụn,nám…

     * Nguyên nhân chủ quan:

     - Tuổi tác: đây là vấn đề chính gây lão hóa ở da,càng lớn tuổi sự hình thành Collagen,elastin ngày càng giảm,làm cho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo,giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ.

     -Đầu óc căng thẳng,áp lực,stress: Thường xuyên cảm thấy đầu căng như sợi dây đàn khi học tập,công việc cũng là nguyên nhân khiến bạn nhanh già hơn.

     - Chế độ ăn uống,nghỉ ngơi không phù hợp:ít ăn rau quả xanh,thường xuyên uống rượu bia,chất kích thích,thức quá khuya là những kẻ thù phá nhan sắc rất nhanh chóng.

     Vậy giải pháp chống lão hóa là gì?

     Các loại hoa quả chính là giải pháp chống lão hóa hữu hiệu nhất.

     Chanh.

        Để có làn da căng mịn, bạn vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm rồi thoa hợp chất ấy lên mặt buổi tối, để khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc nước hoa hồng







       Đây là loại mặt nạ không những có tác dụng tẩy những tế bào chết mà còn cung cấp cho làn da những dưỡng chất cần thiết để làn da căng mịn, hỗ trợ xoá nếp nhăn hàng ngày.

  Chuối chín. 

      Các chất tiết có trong chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát, chống lão hoá và xoá nếp nhăn. 





     
       Khi áp dụng cách này, bạn lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm chứ tuyệt đối không rửa bằng xà phòng nhé. Đây là những lưu ý rất hữu ích để bạn có được cách chăm sóc da chống lão hoá và xoá nếp nhăn như mong muốn.

      Lòng trắng trứng gà. 

      Cách làm rất đơn giản. Bạn cần đánh lòng trắng trứng gà lên như bông tuyết rồi dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu.




     Cách làm này có tác dụng chăm sóc da đặc biệt, chống lão hoá và xoá nếp nhăn rất hữu hiệu.
   
      Dưa chuột.
      Là một thức ăn có tác dụng thanh nhiệt và đặc biệt nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt với các thành phần vitamin A, B1, B2, C và các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod.   

 





     Cách làm đẹp tốt nhất có tác dụng chống lão hoá và xoá nếp nhăn cho da là dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Làm như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và những chất tốt cho da trong dưa chuột.

     Hạnh nhân.



    Hạnh nhân đã được chứng minh là có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da. Vì vậy, mặt nạ từ hạnh nhân sẽ giúp bạn chăm sóc làn da và giúp da trắng mịn. Ngâm một chén hạnh nhân qua đêm, xay hạnh nhân đã ngâm và trộn chúng với một nửa cốc kem. Bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa chúng sau 20 phút.



    Chuẩn bị hỗn hợp gồm một muỗng cà phê mật ong, nửa thìa cà phê dầu hạnh nhân, một muỗng cà phê sữa và một muỗng cà phê chanh. Trộn đều hỗn hợp này, sau đó bôi lên mặt trong 15 phút và rửa sạch nó bằng nước lạnh.

  
     Cà chua và nước cốt chanh.
    Mặt na dưỡng trắng nước chanh và cà chua là loại mặt nạ đơn giản và hiệu quả nhất trong việc giúp làn da trắng sáng.





   Chuẩn  bị hỗn hợp nước chanh và cà chua theo cách, trộn 3 giọt nước chanh cùng cà chua nghiền. Bôi hỗn hợp này lên mặt, để nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch.

     *Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp thiên nhiên,tự chế biến,chúng ta có thể sử dụng kết hợp hoặc nếu không có nhiều thời gian ,bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng một số  sản phẩm chống lão hóa da của dòng mỹ phẩm nga chiết xuất 100% từ thiên nhiên.
        
   +  Kem chống lão hóa ban ngày kết hợp 5 loại thảo dược :

    





    +   Dưỡng chất cho da mặt DÒNG SẠCH ,kết hợp 5 loại thảo dược,tác dụng chống nhăn gấp 2 lần.
    





    +  Kem dưỡng da 100 bí quyết sắc đẹp  kết hợp 7 loại tinh dầu thảo dược.






      + Phấn nền dưỡng da chống lão hóa Ngọc Trai Đen.










Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -