Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

            Chăm sóc da hỗn hợp.

            Da hỗn hợp có thể là gây  khó khăn và bực bội để tìm ra cách chăm sóc đúng, bởi vì trong khi các khu vực khô cần rất nhiều sự chú ý từ một loại kem dưỡng ẩm tốt, các lĩnh vực dầu dường như phải cần một kem kiềm dầu để  điều trị nó. Một số người mua hai loại kem riêng biệt và áp dụng một kem dưỡng ẩm đến những vùng khô và kem kiềm dầu cho các khu vực có dầu. Những người khác chỉ đơn giản là bỏ qua việc áp dụng các loại kem dưỡng ẩm hoặc các sản phẩm khác đến các khu vực có dầu của khuôn mặt, mặc dù điều này khiến một số mặt không được bảo vệ bằng kem chống nắng, đó là một sai lầm lớn chăm sóc da. Cách tốt nhất là tìm một loại kem dưỡng ẩm tốt cho da hỗn hợp có khả năng chống nắng và giúp làm giảm vấn đề về da, trong khi vẫn bảo vệ mặt từ mặt trời.




         Nó thường là một ý tưởng rất tốt để mua một loại kem dưỡng ẩm,kem nền trang điểm, hoặc cả hai, có chứa một thành phần kem chống nắng được thêm vào. Hầu hết các loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp dưỡng ẩm cho các vùng khô trên mặt trong khi tránh thêm dầu hoặc dầu mỡ cho các khu vực có dầu. Lợi ích của việc có thể áp dụng kem dưỡng ẩm trên tất cả các mặt, không giống như một số người có da hỗn hợp, những người chỉ dưỡng ẩm cho những vùng khô, là toàn bộ khuôn mặt được bảo vệ từ kem chống nắng không dầu. Sử dụng một loại kem cho da hỗn hợp mà có một chứa thành phần SPF giúp loại bỏ sự cần thiết cho một lớp riêng biệt của kem chống nắng, có thể làm cho da trở nên nhờn hơn.




        Một số chuyên gia chăm sóc da khuyên bạn nên chọn những địa điểm khô hoặc các điểm nhờn trên khuôn mặt của bạn gây ra nhiều vấn đề cho bạn. Sau đó, chọn một rất nhẹ, dựa trên nước giữ ẩm kem cho da hỗn hợp để giải quyết nhu cầu của làn da khô của bạn mà không làm trầm trọng thêm vấn đề dầu. Thực tế là kem là nước dựa trên sẽ giúp tránh làm tắc nghẽn các lỗ chân lông trong khu vực đã có dầu.


Điều có thể mang lại lợi ích khác để tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp là không làm khô, mụn trứng cá  và chứa chất chống oxy hóa. Nhiều loại kem đặc trưng chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa tế bào da một cách nhanh chóng hơn và giữ cho khuôn mặt trông trẻ hơn. Nếu bạn có vấn đề nhược điểm trên khu vực có dầu, bạn có thể cần phải điều trị những cách riêng biệt để tránh quá khô các điểm đã khô trên khuôn mặt của bạn, nhưng một số người có da hỗn hợp có thành công với các loại kem đã được thiết kế để trị mụn trứng cá. Các chuyên gia chăm sóc da cũng cảnh báo rằng có thể mất một số thử và sai sót  để tìm kem tốt nhất cho phù hợp với khuôn mặt cá nhân của bạn.




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -