Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

     7 ingredient giúp da bạn sáng và trẻ trung.
 
      Nếu bạn giống như nhiều phụ nữ, bạn có thể tìm thấy nó khó khăn để tiêu thụ phần khuyến cáo hàng ngày của tất cả các loại trái cây và rau của bạn. Uống một viên đa sinh tố mỗi ngày có thể là một cách dễ dàng hơn để thêm vào của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe tốt.Hãy suy nghĩ về các chất bổ sung như khỏe mạnh sau khi đề xuất sản phẩm cho khuôn mặt của bạn - họ đầy ắp các thành phần phát  thúc đẩy ngay lập tức sẽ cung cấp cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Đó là bởi vì bôi tại chỗ, ​​vitamin và khoáng chất là mạnh mẽ chống các lão hóa. Hãy tìm những thành phần trên nhãn chăm sóc làn da của bạn tươi sáng hơn cho da, trẻ hơn.


1.Vitamin C.
     Được tìm thấy trong trái cây, vitamin C không chỉ chống lại cảm lạnh - nó cũng kích thích các nguyên bào sợi, giúp tạo collagen làm giảm nếp nhăn, Jeannette Graf nói, MD, một trợ lý giáo sư lâm sàng về da liễu tại Trung tâm y tế Mount Sinai ở New York. Ngoài ra, vitamin C giúp mờ đốm nâu ,đồi mồi ,tàn nhang  bằng cách ức chế tyrosine, một loại enzyme cần thiết cho việc sản xuất melanin.Nhưng không phải tất cả các hình thức của vitamin C là bằng nhau. "Làn da chỉ hấp thụ axit l-ascorbic," lưu ý vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra các nhãn trước khi mua một sản phẩm dưỡng da với vitamin C,ferulic acid, làm tăng tổng hợp collagen và tăng độ săn chắc da, có chứa axit l-ascorbic.





2.Vitamin D.
     Các vitamin ánh nắng mặt trời đã được sử dụng trong các loại thuốc trong nhiều năm để điều trị bệnh vẩy nến vì nó giúp giảm viêm - và bây giờ nó có thể được tìm thấy trong các sản phẩm để chăm sóc da. "Vitamin D có tác dụng điều chỉnh sự kiểm soát của tăng trưởng tế bào da, ức chế sự tăng sinh tế bào da và làm dịu hệ miễn dịch, giải thích:" Eric Schweiger, MD, một bác sĩ da liễu thành phố New York.
Để gặt hái những phần thưởng chăm sóc da nhẹ nhàng, cố gắng tiến sĩ Dennis Gross đăng nhập Vitamin D trong huyết thanh-dầu, truyền với thành phần chống lão hóa khác như axit ferulic, retinol, và CO-Q10.


3.Vitamin A.
    Điều này có hiệu quả cao chống lão hóa vitamin - trong đó có các hình thức trong đó có  retinols và retinoids theo toa . "Đó là đề duy nhất là được FDA phê chuẩn để điều trị nếp nhăn," Schweiger nói. "Vitamin A sửa chữa biểu bì teo, được mỏng của da, làm cho nó dày hơn một chút.
Retinols có thể kích thích (đặc biệt là khi bạn lần đầu tiên giới thiệu chúng vào chế độ ăn), do đó bắt đầu với một công thức nhẹ nhàng, được đặc chế dành cho những người có làn da nhạy cảm.


4.Canxi.
   Mặc dù nó nổi tiếng là thành phần trong sữa mà ôm xương, canxi còn có lợi cho da lớn. "Canxi điều chỉnh doanh thu di động bằng cách kích thích các enzym nhất định, đem lại cho bạn làn da căng mọng," Graf nói. Canxi cũng giúp cải thiện chức năng bảo vệ da, giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập và giữ ẩm. Những người có da khô, da mỏng manh trong lợi ích đặc biệt từ các sản phẩm chăm sóc da giàu canxi.

Hãy để làn da của bạn khỏe mạnh  giảm nhăn mạnh mẽ , hãy uống nước có canxi, đồng, dầu mơ hạt nhân để làm mịn đường và làm mềm da.


5.Niacinamide.
    Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3, được tìm thấy trong rất nhiều loại thực phẩm như rau xanh. Đó là một dưỡng ẩm, đại lý để cải thiện chức năng bảo vệ da và giúp sản xuất ceramides sửa chữa. "Tôi không thể phóng đại tầm quan trọng của chức năng bảo vệ - đó là cánh cửa dẫn đến ngôi nhà của bạn", Graf nói. Hơn nữa, nó cũng chống lại mụn trứng cá. "Niacinamide giúp làm dịu đỏ và cải thiện sẹo mụn," Alex Khadavi, MD, giáo sư da liễu tại Đại học Nam California nói.


6.Đồng.
    Nghiên cứu cho thấy việc áp dụng các peptide đồng thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, cả hai đều hoạt động như công ty, các lớp cơ bản của da. "Nếu bạn không có đồng, bạn không có collagen", Graf của vật liệu xốp cần thiết cho một làn da trẻ trung đầy đặn nói.
Để quay ngược thời gian trên làn da của bạn, hãy thử kem dưỡng có thành phần đồng, như một điều trị mạnh mẽ giữ ẩm làm giảm các dấu hiệu thiệt hại gốc tự do và tia cực tím.
7.Kẽm.
   Trong khi thành tích chăm sóc da lớn nhất của kẽm là vết thương lành, oxit kẽm được tìm thấy trong chống nắng vật lý là một trong những thành phần chống nắng hiệu quả nhất trên thị trường. "Kẽm oxit thậm chí còn tốt hơn so với titanium dioxide bởi vì nó có một phổ rộng lớn hơn của bảo vệ ánh nắng mặt trời," giải thích Khadavi, ông còn đưa ra phiên bản micronized mới được dễ dàng hấp thụ. Nói cách khác, bạn có thể tránh trắng mũi cứu hộ nhìn trong khi vẫn có hiệu quả che chắn làn da của bạn từ mặt trời.
Bảo vệ bạn khỏi tia UV bằng cách áp dụng kem chống nắng SPF 30 mà cũng tăng gấp đôi như một chất chống ager nhờ axit hyaluronic và vitaim E được tìm thấy trong công thức.









Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -