Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

                Chăm sóc da khô.

Các bước tiếp theo là để cung cấp cho làn da của bạn những gì cần thiết để hành động như nó đã làm trước khi nó bị hư hại từ mặt trời. Dưới đây là một số lời khuyên an toàn để giúp bạn có làn da đẹp mịn màng, làn da trông trẻ trung:


Mang kem chống nắng hàng ngày, ngay cả trong mùa đông: thiệt hại từ ánh nắng mặt trời  làm cho làn da của bạn bị tổn thương  và ít có khả năng giữ ẩm hoặc cảm thấy trơn tru.




                                                                                                                                         
     


      Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm (huyết thanh, gel, chống nhăn, chống lão hóa, làm săn chắc, vv là tất cả chỉ là "dưỡng ẩm"): giữ ẩm nên được lấp đầy tới miệng với chất chống oxy hóa, các thành phần giúp giữ nước cho da, các thành phần phục hồi da, và các thành phần chống viêm. Các sản phẩm này bạn rất dễ dàng tìm thấy trong mỹ phẩm thiên nhiên của NGA với các dòng đã nổi tiếng trên thế giới được công nhận là “The first natural cosmetic of Russia ” dòng bí quyết gia truyền bà AGAFI hay là dòng thiên nhiên của Kalina Pure Line, Cmo (100 bí quyết làm đẹp).






Để đảm bảo sự ổn định của các thành phần ánh sáng- và không khí nhạy cảm, chắc chắn rằng bất cứ loại kem dưỡng ẩm mà bạn chọn phải có nhãn mác và xuất xứ rõ rang và đáng tin cậy.


     Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da cơ bản của một làn da khỏe mạnh, nhưng do ánh nắng mặt trời, làn da của bạn đòi hỏi phải có quá trình này để lấy đi những mảng tế bào chết làm da bạn bị sạm và xỉn màu.Các sản phẩm có chứa axit alpha hydroxy  hoặc hydroxy beta acid (BHA) có thể giúp các tế bào da bong tróc và cho bạn làn da  trông   trẻ trung tự nhiên hơn bằng cách loại bỏ sự tích tụ của các tế bào da cũ và thay thế chúng bằng mới,da mượt mà hơn. Alpha hydroxy acid đã được sử dụng hàng ngàn năm như là một sản phẩm trẻ hóa da. Alpha hydroxy acid thậm chí có thể kích thích sản xuất collagen và elastin. Alpha hydroxy acid được dùng trong các mỹ phẩm cao cấp để cải thiện nếp nhăn, thô ráp, và sắc tố đốm da ,nám da sau một thời gian áp dụng liên tục.







   Đối với da rất khô, sử dụng các loại dầu thực vật nguyên chất như dầu ô liu hoặc dầu hạt jojoba, sau khi áp dụng kem dưỡng ẩm trên các khu vực khô.


Đừng quên đôi môi của bạn: Môi là những người ít có khả năng ở lại mịn màng và mềm mại. Đừng để đôi môi của bạn thường ngày hay đêm bị khô. Trong ngày đó là điều cần thiết để áp dụng và áp dụng lại một son dưỡng môi chất làm mềm hoặc bóng trước khi sử dụng son màu. Vào ban đêm, không đi ngủ mà không cần bảo vệ đôi môi của bạn với son dưỡng môi chất làm mềm tất cả quanh năm.





     Không bao giờ sử dụng sản phẩm có chứa thành phần làm khô hoặc khó chịu: Nhưng bạn đã biết rằng một, phải không?

Tiếp xúc thường xuyên với môi trường khô, thời tiết lạnh, hoặc không khí từ lò sưởi hoặc điều hòa không khí cũng có thể là vấn đề bởi vì chúng làm ảnh hưởng và làm suy giảm lớp bảo vệ bên ngoài của da. Thêm một máy tạo độ ẩm để ngôi nhà của bạn có thể làm cho một thế giới của sự khác biệt!

      Nước uống sẽ ngăn ngừa khô da?

Đây là một trong những  lời khuyên mà ai cũng đưa cho bạn , nhưng đây là sự thật: Mặc dù uống tám ly nước mỗi ngày là rất tốt cho cơ thể của bạn, nó không hoạt động để cải thiện hoặc làm giảm khô da. Nếu tất cả phải mất để thoát khỏi làn da khô đã uống nhiều nước, sau đó không ai có làn da khô và kem dưỡng ẩm sẽ không thể bán được.

Nguyên nhân, phương pháp điều trị cho da khô được thêm rất nhiều phức tạp hơn là chỉ uống nước. Tất nhiên, bạn nên cẩn thận để không tiêu thụ các loại chất lỏng dẫn đến mất nước, rượu và cafein là phạm nhân gây ra mất nước. Cân bằng lượng vừa phải cà phê hay, ví dụ, rượu vang đỏ với nước sẽ giúp bù đắp những tác động khử nước cả hai có thể có trong cơ thể của bạn.

    Lời khuyên hàng đầu của bác sĩ da liễu về giảm khô da.


   Thay đổi đơn giản có thể làm dịu da khô  của bạn.Sau khi quanh năm chăm sóc da cùng có thể không làm việc rất tốt khi độ ẩm giảm xuống. Nếu không có một sự thay đổi trong việc chăm sóc làn da của bạn, không khí khô có thể làm cho các nếp nhăn đáng chú ý hơn. Da khô có thể bị ngứa, vảy, nứt, và thậm chí chảy máu.Để giúp chữa lành da khô và ngăn chặn sự trở lại của bác sĩ da liễu khuyên sau đây.
1.Tránh những thói quen xấu khi ở trong phòng tắm.Khi da của bạn khô, hãy chắc chắn:


-Đóng cửa phòng tắm


-Hạn chế thời gian của bạn trong phòng tắm hoặc phòng tắm đến 5 hoặc 10 phút


-Sử dụng nước ấm thay vì nước nóng


-Rửa sạch với một chất tẩy rửa có mùi thơm nhẹ nhàng


-Áp dụng đủ sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và dầu, nhưng tránh sử dụng quá nhiều mà bạn nhìn thấy một loại sữa rửa mặt cho nhiều bọt sẽ không tốt cho da của bạn


-Thấm làn da của bạn nhẹ nhàng lau khô bằng khăn


-Bôi kem dưỡng ẩm trên ngay sau khi làm khô da của bạn
2.Áp dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa. kem dưỡng ẩm làm việc bằng cách giữ độ ẩm có trong da của bạn. Để bẫy độ ẩm rất cần thiết này, bạn cần phải áp dụng một loại kem dưỡng ẩm trong vòng vài phút:


-Lau mình sau khi tắm


-Rửa mặt hoặc bàn tay của bạn


3. Sử dụng thuốc mỡ hoặc kem dưỡng ẩm da thiên nhiên  chứ không phải là kem dưỡng da với thành phần hóa học. Hãy tìm một loại kem hoặc thuốc mỡ có chứa dầu như dầu ô liu hoặc dầu jojoba. Bơ hạt mỡ cũng hoạt động tốt. Các thành phần khác giúp làm dịu da khô bao gồm lactic acid, urea, hyaluronic acid, dimethicone, glycerin, lanolin, mineral oil, and petrolatum
4.Mang son dưỡng môi. Chọn một son dưỡng môi mà cảm thấy tốt trên đôi môi của bạn. Một số son dưỡng môi có thể gây kích ứng hơn là chữa lành đôi môi của bạn. Nếu môi chích hoặc nức của bạn sau khi bạn áp dụng son dưỡng môi, chuyển sang một  loại khác mà không gây ra phản ứng nào.





5 Chỉ sử dụng nhẹ nhàng, sản phẩm chăm sóc da không mùi. Một số sản phẩm chăm sóc da là quá khắc nghiệt cho da khô, da nhạy cảm. Khi da của bạn khô, ngưng sử dụng:


xà phòng khử mùi.Sản phẩm chăm sóc da có chứa cồn, nước hoa.Tránh các sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn giữ lại các loại dầu tự nhiên của nó.


6.Mang găng tay. Bàn tay của chúng tôi thường là những nơi đầu tiên chúng tôi nhận thấy da khô. Bạn có thể giảm khô, da thô bằng cách đeo găng tay. Hãy chắc chắn để đưa găng tay trước khi bạn:


-Ra ngoài trời vào mùa đông


-Thực hiện nhiệm vụ yêu cầu bạn phải có được bàn tay của bạn ướt


-Khi bạn dùng hóa chất để tẩy rửa dầu mỡ và các chất khác khi dọn dẹp vệ sinh .


7.Chọn quần áo không gây khó chịu và bột giặt. Khi da khô và thô, ngay cả quần áo và bột giặt có thể khó chịu. Để tránh điều này:


Đeo bông hoặc lụa dưới quần áo của bạn được làm bằng lông cừu hoặc vật liệu khác mà cảm thấy thô


Sử dụng bột giặt dán nhãn "không gây dị ứng"


8.Ở ấm áp mà không cozying đến lò sưởi hoặc nguồn nhiệt khác. Ngồi trước ngọn lửa hoặc nguồn nhiệt khác có thể làm khô da của bạn.


9.Thêm độ ẩm cho không khí. Cắm vào một máy tạo độ ẩm. Nếu bạn có thể kiểm tra hệ thống sưởi ấm nhà của bạn, tìm ra nếu bạn có một máy tạo độ ẩm trên hệ thống - và cho dù đó là làm việc.
Khi nhìn thấy một bác sĩ da liễu


Làn da của bạn sẽ bắt đầu cảm thấy tốt hơn một cách nhanh chóng. Nếu những thay đổi này không mang lại cứu trợ, bạn có thể muốn nhìn thấy một bác sĩ da liễu. Da rất khô có thể yêu cầu một toa thuốc mỡ hoặc kem. Da khô cũng có thể là một dấu hiệu của một tình trạng da cần điều trị. Một bác sĩ da liễu có thể kiểm tra làn da của bạn và giải thích những gì có thể giúp giảm sự khó chịu của bạn.








 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -