Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

5 cách dưỡng ẩm cho da vào mùa đông.
Mùa đông đến mang theo những làn gió lạnh và thời tiết hanh khô dễ làm cho làn da của bạn và để lại những dấu hiệu không đẹp mắt trên bề mặt da của bạn như nứt,ngứa,nhiều nếp nhăn..Vì vậy bạn cần biết cách đêr cải tạo làn da của mình.
1.Thay đổi công thức chăm sóc da.
Bạn không thể áp dụng các công thức chăm sóc da của mùa hè hay mùa xuân vào mùa đông được.Mỗi mùa có mỗi đặc trưng khác nhau,nó tác động đến làn da của chúng ta cũng khác nhau,vì thế bạn cần phải thay đổi công thức chăm sóc da khi đổi mùa.Bạn nên mua kem dưỡng phù hợp với mùa khô hanh.
Nếu tiếc những thứ mỹ phẩm cũ ,bạn hãy chọn thành phần trong mỗi loại để từ đó tìm ra cách chăm sóc phù hợp nhất với cô nàng thời tiết đỏng đảnh này.
2. Đừng quên dùng sản phẩm chống  nắng.
Khi thấy thời tiết chuyển lạnh,không có ánh nắng mặt trời,chắc hẳn nhiều nàng sẽ nghĩ không cần dùng kem chống nắng nữa .Đó là một sai lầm nghiêm trọng,bởi vì không có nắng,da bạn vẫn bị ảnh hưởng bởi tia UV và khiến làn da nhanh bị lão hóa hơn.Đừng bao giờ bỏ qua kem chống nắng,vào mùa đông bạn nên dùng kem chống nắng có độ SPF dưới 30.Ngay cả các sản phẩm như son môi,BB cream..bạn cũng nên chú ý đến chỉ số SPF nhé.




3.Tẩy tế bào chết.
Đừng quên tẩy tế bào chết vì công đoạn này giúp da bạn không bị khô và bong tróc,hơn nữa việc tẩy tế bào chết sẽ giúp cho da bạn sáng hơn,không còn bị thâm sạm giữa thời tiết lạnh lẽo.
4.Kem dưỡng ẩm.
Khí hậu khô hanh khiến da bạn bị mất nước dẫn đến nứt nẻ ,nên dùng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da.Bạn có thể uống collagen ,thoa huyết thanh dưỡng da để có làn da mịnh màng,láng mượt.
5.Uống nhiều nước.
Không chỉ thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm thôi đâu nhé.Cung cấp nước từ bên trong sẽ giúp cho da bạn khỏe mạnh và tránh được tình trạng khô nẻ vào mùa đông đấy.Hãy nhớ uống nước ngay cả khi không khát,trung bình 1 ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể 2-3 lit nước .Ngoài ra bạn nên bổ sung độ ẩm bằng thực phẩm chức năng chứa nhiều vitamin E,C.








{ 4 nhận xét... read them below or Comment }

  1. ại website Thành Audio Elec Hà Nội chúng tôi cung cấp cho khách hàng 1 danh mục chuyên cho âm thanh hội trường, âm thanh sự kiện, tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được thông tin mà bạn quan tâm, cũng như danh mục các sản phẩm có cùng tính năng, cùng mức giá để so sánh,

    Trả lờiXóa
  2. Nhu cầu mua sắm thiết bị Loa karaoke đang ngày càng trở lên thiết thực với đời sống giải trí của mỗi gia đình. Đôi khi bạn đã từng tham gia vào các chương trình âm nhạc chuyên nghiệp ngoài trời. Trong các sự kiện đó đều đang sử dụng dàn âm thanh hội trường của Thành Audio Hà Nội.
    https://thanhaudio.com.vn/loa-karaoke.html

    Trả lờiXóa

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -