Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Các mặt nạ từ thiên nhiên tốt cho da.

Kem dưỡng ẩm là một trong những dưỡng chất quan trọng với mọi loại da và màu da.Đặc biệt khi kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ thiên nhiên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng không chứa các chất hóa học như TEA,chất tạo hương thơm tổng hợp và hàng loạt các thành phần hóa chất khác thường được sử dụng trong quá trình điều chế các sản phảm chăm sóc da.

Vì vậy,kem dưỡng ẩm từ thiên nhiên đem lại rất nhiều lơi ích tốt cho làn da mà không hay gây ra tác dụng phụ hay kích ứng cho làn da của bạn.Dưới đây là một số loại mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên dành cho mọi loại da mà bạn có thể pha chế được vì nó có sẵn trong thiên nhiên,dễ làm và còn tiết kiệm nữa chứ!
Qủa bơ.
Không cần phải mất nhiều tiền để đến spa chăm sóc cho da của bạn ,chỉ với mặt nạ làm từ quả bơ thôi bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da của mình .Hơn nữa mặt nạ từ bơ rất an toàn,bạn không cần phải lo lắng về những tác dụng phụ.
Ngoài ra mặt nạ dưỡng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa,có lợi trong việc ngăn chặn lão hóa làn da,ung thư… Vitamin A có trong quả bơ giúp ích cho việc tẩy tế bào chết ,vitamin E làm săn da và mịn màng hơn,kali làm đẹp da và tóc,dầu trong trái bơ tái tạo,giữ ẩm cho làn da,ngăn chặn da khô,tăng độ đàn hồi là một cách chăm sóc da tự nhiên hoàn hảo.
Cách dưỡng da:Để làm mặt nạ dưỡng da từ bơ bạn thực hiện như sau:Trộn đều nửa quả bơ chín với ¼ tách mật ong sau đó đánh mạnh tay hỗn hợp này tới khi xốp như kem.Rửa sạch mặt và đắp mặt nạ này lên mặt và chờ trong 10-15 phút.Rửa mặt lại bằng nước lạnh và cảm nhận làn da mềm mại của mình.



Dầu dừa.
Dầu dừa là 1 trong những loại tinh dầu dễ tìm nhất nhưng đôi khi lại bị phái đẹp bỏ quên.Tinh dầu dừa chứa 1 lượng lớn các
enzym và các dưỡng chất rất tốt,an toàn cho mọi loại da.đặc biệt là da khô.Chất làm mềm và dưỡng ẩm da thường nán lại trên da trước khi hoàn toàn thẩm thấu vào bên  trong,vì vậy da được dưỡng ẩm kĩ lưỡng từ trong ra ngoài.
Cách dưỡng da:Phương pháp phổ biến dưỡng da bằng dầu dừa là đắp mặt nạ.Cách thực hiện: Trộn đều 1 hộp sữa chua không đường với 2 muỗng cafe  dầu dừa sau đó đắp lên mặt,để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.Thực hiện 2-3 lần /tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt,thể hiện trên làn da của mình.




Mật ong.
Mật ong là sản phẩm tự nhiên,chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe và làm đẹp .Đặc biệt mật ong còn có tác dụng chống vi khuẩn hiệu quả nên sử dụng mật ong bạn có thể loại bỏ được các vấn đề khó chịu về da như:mụn nhọt,mụn trứng cá,vết bỏng,vết sẹo.
Dầu oliu.
Ngay từ thời cổ đạu dầu oliu đã được coi là mỹ phẩm đặc biệt có lợi cho làn da của phụ nữ,massage cho da bằng dầu oliu thường không gây phản ứng cho da.Chúng giúp làn da bạn thêm mềm mại mịn màng và trở nên săn chắn hơn.
Cách dưỡng da:Trộn 1 phần giấm trắng hoặc giấm táo mèo vào ½ hỗn hợp dầu oliu và thoa chúng lên mặt trước khi đi ngủ.Mặt nạ giấm và dầu oliu sẽ như 1 loại kem dưỡng da ban đêm có tác dụng làm mềm mại khuôn mặt bạn.Các bạn có thể để mặt nạ này qua đêm và rửa sạch mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -