Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Chứa 100% thành phần tự nhiên


Mặt nạ thảo dược thiết kế đặc biệt cho việc chăm sóc nhẹ nhàng của da mệt mỏi và nhạy cảm. Làm dịu, giữ ẩm, làm tăng tính bảo vệ, khôi phục lại làn da khỏe mạnh và lấy lại vẻ tươi tắn của làn da.


Chiết xuất hoa  lily và nước borages dưỡng ẩm và làm dịu, làm mềm mại da, loại bỏ cảm giác khó chịu do căng thẳng mệt mỏi và khô rát và cho bạn một cảm giác thoải mái. Chiết xuất hữu cơ Cladonia tuyết chứa hàm lượng acid usnic  cao, độc đáo, mà kích hoạt các quá trình đổi mới và bảo vệ da khỏi lão hóa. Chiết xuất hoa cúc hữu cơ có khả năng kháng khuẩn và chữa lành tính.


Thành phần: Aqua, Caprylic / Capric Triglyceride, Butyrospermum Parkii (SheaButter), Cetearyl Alcohol, Glycerin, hữu cơ chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (hoa cúc hữu cơ), cao lanh (đất sét trắng), Lilium Davuricum Flower Extract (chiết xuất dahurian lily) hữu cơ  Citraria nivalis Extract (chiết xuất hữu cơ Cladonia tuyết), Borago Officinalis nước trái cây (nước ép cây lưu ly), Xanthan Gum, Sodium Cetearyl Sulfate, Carbomer, Parfum, Benzyl Alcohol, axit benzoic, axit Sorbic, axit citric.


 




thanh phan cua mat na khoi phuc da chiet xuat thao duoc AGAFI da met moi va nhay cam
Thành phần của mặt nạ dưỡng da thảo dược AGAFI cho da nhay cam và mệt mỏi



Mat na duong da chiet xuat thao duoc AGAFI
Thành phần mặt nạ thảo dược khôi phục da của bí quyết gia truyền bà AGAFI

Nhận xét của người sử dụng 


 


Nhìn vào các thành phần. Nhà sản xuất hứa hẹn mặt nạ mà không có paraben và sunfat natri laureth. Vâng, như chúng ta thấy, ông đã giữ lời hứa của mình, thay thế sulfate :) Masked nhiều chất chiết xuất từ ​​thực vật khác và nó là rất dễ chịu. Tin nhà sản xuất từ, bởi vì hoa cúc, cây lưu ly và đất sét là không tốn kém.




Mat na duong da thao duoc Bi quyet gia truyen AGAFI cho da mẹt moi va nhay cam
Mặt nạ dưỡng da chiết xuất thảo dược AGAFI dành cho da mệt mỏi và nhạy cảm

Nó ở dạng thống nhất nước-gel, và đó là lạ, bởi vì mặt nạ có đất sét. Màu sắc dịu dàng của hoa cà, gần như trắng. Tôi dễ dàng bôi nó lên trên khuôn mặt như kem bình thường.


Và đây là hiệu quả sau khi sử dụng lần đầu tiên :


Tôi có cảm giác những vết mẩn được chăm sóc và dịu đi thật kì diệu ,nó  như là một phương thuốc để điều trị da




hieu qua cua mat na duong da thao duoc agafi
Hiệu quả của mặt nạ dưỡng da thảo dược AGAFI

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -