Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Với sự khởi đầu của mùa hè  làm thay đổi sắc tố da đối với nhiều người bị nám và tàn nhang,mùa đông có thể rất khó để nhận biết nhưng mùa hè thì những đốm đó nổi lên trên mặt như những vết bẩn. Và nếu tàn nhang theo truyền thống được coi là  vấn đề  nổi bật cần được giải quyết để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của con người trung cổ thì hiện tại cũng vẫn  là vấn đề đau đầu của nhiều nhà nghiên cứu khoa học hiện đại .FairFood  xin chia sẻ những bí quyết dân gian của những người phụ nữ NGA
Mọi phụ nữ đều muốn có một làn da khỏe mạnh mịn, và không bị nám hoặc tàn nhang: bác sĩ da liễu đã phải trải qua biết bao nhiêu nghiên cứu và bỏ vào nhiều công sức để có thể tạo ra những loại mỹ phẩm có thể chống lại khiếm khuyết hoặc bệnh của da như nám và tàn nhang.

"Rối loạn sắc tố, đặc biệt là tăng sắc tố xấu về da, đó là khó khăn để che dấu vấn đề  đòi hỏi tâm lý .Một làn da mịn không chỉ làm cho một người hấp dẫn hơn, nhưng cũng được coi là một dấu hiệu của sức khỏe "- cho biết, nổi tiếng Tiến sĩ David Orentrek bác sĩ da liễu hàng đầu Clinique.

Sắc tố da  là gì?


Nám da nó biểu hiện như là vết bẩn  màu nâu hoặc nâu nhạt vàng. Vào mùa đông, nó gần như không xuất hiện, nhưng vào mùa hè, dưới ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, nó trở nên rõ rệt hơn. Thường phát hiện ra một ít tăng trên bề mặt của da, bởi vì sự xuất hiện của nó được đi kèm với sự dày lên của lớp sừng trên da.

"Thủ phạm" làm tăng sắc tố sạm da là  - melanin. Sự dư thừa sắc tố này làm phát sinh những điểm trên da mặt, vai, cổ, ngực.

Lý do là gì?


Trước đây, các chuyên gia tin rằng tăng sắc tố xảy ra do bức xạ cực tím. Tuy nhiên, ngày nay được biết đến với một số lý do khác.
Hoạt động melanin phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó:

- UV-chiếu xạ,
- Thay đổi nội tiết,
- Căng thẳng,
- Tuổi liên quan đến những thay đổi của cơ thể,
- Làm sạch không đúng cách,
- Sự thiếu hụt vitamin B12
- Lạm dụng tẩy da chết nhiều  
- Mang thai, mãn kinh,
- Sản phẩm chăm sóc nhiều thành phần hóa học mạnh gây kích ứng da như : kích trắng làm thay đổi sắc tố da
-  Mỹ phẩm  hóa học và thẩm mỹ (tái tạo bề mặt laser, mặt nạ hóa học)
- Sử dụng lâu dài của thuốc kháng sinh và vitamin A,
- Khuynh hướng di truyền.

Ngoài ra, tăng sắc tố có thể chỉ là một "tác dụng phụ" của cơ thể chống lại bệnh tật nhất định: nó được biết đến, ví dụ, rằng tăng cường sản xuất của cơ thể của chất chống oxy hóa đi kèm với sự  kích hoạt sự tổng hợp melanin.
Vì vậy, để loại bỏ các "dấu vết năng lượng mặt trời" gây phiền nhiễu chỉ có thể thông qua  các chuyên gia tìm thấy nguyên nhân gốc rễ.

Bí quyết dân gian  người Nga trong việc điều trị nám và tàn nhang


Ớt ngọt (ớt bột)


Cắt một nữa trái ớt ngọt xay thành bột nhuyễn  trên một  khay nhựa và đặt trên da sạch trong 30 phút.ĐJặc biệt chú ý đến các khu vực có nhiều đốm nám & tàn nhang. Sau đó rửa sạch với nước lạnh và áp dụng một loại kem dưỡng, tùy thuộc vào loại da. Ớt ngọt  có thể sử dụng như mỹ phẩm có thể được sử dụng quanh năm.



bí quyết gia truyền của người Nga chăm sóc da bị nám và tàn nhang


 Mùi tây


Mặt nạ của rau mùi tây


Đặc biệt hữu ích cho phụ nữ sau 40 năm, trong đó  mặt nạ có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của những đốm sắc tố nám và tàn nhang mà  bắt đầu làm mất tính đàn hồi của da. Mùa xuân và đầu mùa hè nên  sử dụng mặt nạ được làm từ lá rau mùi tây tươi và thân cây, còn vào cuối mùa thu – nên làm từ gốc.



Bí quyết gia truyền của người Nga chăm sóc da bị nám và tàn nhang
Mặt nạ dưỡng da bí quyết gia truyền bà AGAFI mỹ phẩm NGA


Cách làm mặt nạ :


Băm nhỏ rau mùi tây (khoảng 2 muỗng canh) để  đặt trên khuôn mặ đã được làm sạch của bạn ngoại trừ mí mắt dưới,  khoảng 20 -. 30 phút, Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và áp dụng kem dưỡng  ẩm da cho độ tuổi 40.


Nghiền gốc của mùi tây trộn với nước cốt chanh được sử dụng để loại bỏ tàn nhang và đốm sắc tố đen tối; thích hợp đắp vào buổi sáng và buổi tối.


Dưỡng trắng da hàng ngày và chữa nám và tàn nhang da mặt bằng cách bôi nước ép rau mùi tây.


Dưỡng trắng và làm mát da với nước trái cây đông lạnh. Sau khi lau nước để lại trên mặt 15 -. 20 phút, Sau đó rửa sạch với nước và bôi kem dưỡng ẩm cho da.


Với tàn nhang và các đốm đồi mồi được khuyến khích bằng kem dưỡng da mặt với các thành phần sau: 50 g rau mùi tây đổ 0,5 lít 50 ° rượu hoặc vodka, cất giữ trong 2 tuần trong một nơi tối tăm và lọc nó sau đó lưu trữ trong tủ lạnh.


Với tàn nhang và các đốm đồi mồi cũng có thể thỉnh thoảng nên áp dụng mặt nạ hỗn hợp 1 muỗng canh lá mùi tây băm nhỏ và cùng một lượng mật ong. Rửa sạch sau 45 phút. Với  hỗn hợp này, có thể được thêm vào nước chanh. Trong trường hợp này, dùng 2 muỗng canh lá mùi tây băm nhỏ, mật ong và nước cốt chanh, tất cả được trộn kĩ trong hỗn hợp và áp dụng cho các mặt trong 15 phút.


Nước ép rau mùi tây trộn với một lượng tương đương sữa, sữa chua ( cho da dầu) hoặc kem chua (cho da khô). Đắp hỗn hợp lên mặt sau 15 phút và rửa sạch với nước ở nhiệt độ phòng. Mặt nạ đặc biệt hữu ích khi da xuất hiện nếp nhăn, da nhão với hiện tượng thay đổi sắc tố.


Mặt nạ hoa quả


Tính chất dưỡng  trắng có dâu tây, dâu tây hoang dã, nho đen. Các loại quả này cần được xay nhỏ thành hỗn hợp và  làm thành mặt nạ đắp lên mặt. Sau 20 - 30 phút. rửa sạch với nước ấm.


Dưa gang


Vỏ dưa gang với một còn lại dày đặc của thịt dưa nên sử dụng để đặt trên mặt trước khi đi ngủ và giữ cố định bằng băng. Nó giúp loại bỏ tàn nhang, mụn trứng cá và cân bằng sắc tố da.


Hạt dưa được đun sôi trong nước và điều này rửa mặt và bàn tay,  nó có tác dụng làm sạch và trắng.



Bí quyết gia truyền của người Nga chăm sóc da bị nám và tàn nhang


Mặt nạ hạnh nhân


Có tính dưỡng trắng  nhưng chậm; sử dụng đối với tàn nhang,nám ở mức trung bình. Đổ một nửa cốc hạnh nhân luộc với 1 chén nước sôi và để khoảng 3 -. 5 phút) Xả nước, bỏ qua hạnh nhân ra xay nhuyễn. Sau đó   thêm vào  hỗn hợp nước cốt của nửa quả chanh và 1 muỗng canh nước sôi, tất cả xay  nhuyễn cho đến khi mịn. Mặt nạ áp dụng trong 30 phút., Sau đó rửa lại bằng nước luộc  quả hạnh. Nên sử dụng mặt nạ  2 lần một tuần trong 4-5 tháng.



Bí quyết gia truyền của người Nga chăm sóc da bị nám và tàn nhang




 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -