Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

 Người có làn da khô nên ăn uống như thế nào?

Nếu bạn có làn da khô,bạn sẽ không cần lo lắng vì đã có các sản phẩm dưỡng ẩm hỗ trợ.Nhưng mình kem dưỡng ẩm  thôi thì chưa đủ,bạn cần tìm cho mình một chế độ ăn uống hợp lý,từ đó sẽ giúp bạn dưỡng ẩm cho da từ bên trong,tránh được các triệu chứng khô,ngứa,da bị tróc vảy…
"Phần quan trọng nhất của các rào cản da là chất béo, bao gồm các phospholipid, acid béo, cholesterol, và ceramides," Amy Newburger, MD, một bác sĩ tại Khoa da liễu tại Trung tâm y tế St. Luke Roosevelt nói.”.Nước dễ dàng thoát ra khỏi cơ thể bạn khi không có rào cản là chất béo,để da bị mất nước


Axit béo không bão hòa đa là cần thiết cho việc sản xuất lipid gian bào - "chất keo" giữa các "cành cây" trong lớp sừng, hoặc bề mặt của da. Chúng cũng có tác dụng chống viêm trên da bị kích thích. Hai loại axit béo đó là "cần thiết" , chúng vào cơ thể  phải được thông qua chế độ ăn uống - là omega-3, và omega-6.
Các loại thực phẩm giàu axit béo omega-3 bao gồm các loại cá như cá hồi, cá trích, cá thu, cá cơm, cá mòi, cũng như dầu hạt lanh, một số loại trứng, thịt bò . Dầu hoa anh thảo muộn,dầu hạt cây lưu ly, trong đó có nhiều chất omega-6, giúp làm ẩm da và ngăn không cho nước bốc hơi,  Leslie Baumann, giám đốc của Đại học Miami Mỹ phẩm Y học và viện nghiên cứu nói. "Nếu bạn không thích ăn cá hoặc đang mang thai và không thể ăn nó, omega-3 bổ sung là một lựa chọn tốt." Hầu hết người Mỹ có đủ omega-6 thông qua chế độ ăn uống của họ, vì chúng có sẵn trong  cây ngô và dầu cây rum, dầu.
Trong giai đoạn thử nghiệm,sử dụng các axit béo để giảm khô da ,một số nghiên cứu đã cho thấy tác động tích cực đáng kể của axit béo.Trong một nghiên cứu năm 2006 trên 50 bệnh nhân bị viêm da dị ứng ,96% những người sử dụng viên nang dầu hoa anh thảo muộn đã giảm đang kể các triệu chứng ngứa và khô da..Trong một nghiên cứu khác ,trong số 29 bệnh nhân cao tuổi sử dụng dầu hạt cây lưu ly làm ở dạng viên đã giúp làm giảm sự mất nước của da chiếm 10.8%.
Và trong một nghiên cứu trên 118 trẻ sơ sinh có nguy cơ cao phát  bệnh viêm da dị ứng, những người được sử dụng dầu hạt cây lưu ly và tiếp tục phát triển các điều kiện đã trải qua một mức độ thấp hơn của các rối loạn hơn những người trong một nhóm dùng giả dược.


Vitamin và khoáng chất cho da khô


"Vitamin C là cần thiết cho các chức năng của các enzyme tạo thành collagen ", tiến sĩ Newburger, nói "và coi collagen như một miếng bọt biển ẩm."


Newburger cho biết thêm rằng đồng và kẽm cũng là những khoáng chất  cần thiết.Cùng với  vitamin C, kẽm, đồng và lượng collagen cung cấp cho cơ thể làm cho làn da căng mịn,ngậm nước. Kẽm cũng  có tác dụng chống viêm, đó làkhoáng chất  quan trọng để duy trì làn da mịn màng.






                                                                                    





Caffeine, rượu, và da khô


Sử dụng cafein không thể làm cho bạn bị mất nước , nó làm cho các mạch máu co lại, đó là lý do tại sao nó được sử dụng trong các loại kem mắt (để giảm bọng mắt). "Về lâu dài, điều này có nghĩa làm  giảm lưu lượng máu và các chất dinh dưỡng " Newburger cảnh báo. "Và nếu bạn không có hệ  tuần hoàn khỏe mạnh, bạn nên sử dụng số lượng phù hợp lứa tuổi."

Đừng lạm dụng nó
Nếu bạn đã ăn một chế độ ăn uống cân bằng với đầy đủ chất béo, thêm chất béo nhiều hơn hoặc uống bổ sung không nhất thiết phải là một giải pháp nhanh chóng cho làn da khô. "Nếu bạn đang thiếu vitamin hoặc chất béo một lượng nhất định, nó có khả năng ảnh hưởng đến cái nhìn hoặc cảm giác của làn da của bạn," Murphy nói. "Nhưng bổ sung vượt quá những gì cơ thể cần cũng không thể  cải thiện làn da."



{ 7 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Hiện nay nhu cầu thi công và thiết kế nội thất ở TPHCM đang phát triển rất mạnh. thiet ke noi that showroom Vậy bạn có đang theo kịp xu thế nội thất hiện nay? Bạn có muốn một căn nhà với nội thất theo phong cách hiện đại? trang tri noi that cao cap Để có được không gian nội thất đẹp mắt và sang trọng, đảm bảo chất lượng thì bạn phải tìm được cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín. Qua bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty thi công và thiết kế nội thất ở TPHCM trang tri noi that quan cafe uy tín và chuyên nghiệp nhất.

    Công ty tư vấn thiết kế nội thất ở TPHCM SQUARE.VN dành 80% thời gian của mình cho công việc sáng tạo với tâm niệm luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo nên trang trí nội thất nhà ở những giá trị nghệ thuật bằng cách làm việc khoa học, nghiêm túc và tận tâm

    Công ty tư vấn thiết kế nội thất ở TPHCM SQUARE.VN với rất nhiều kiến trúc sư trang trí nội thất chung cư cũng như những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe về những mong muốn, sở thích, phong cách đối với không gian sống mà bạn mong ước. Để từ đó có thể hình dung những đề xuất mang tính thực tế cho chính ngôi nhà của bạn.công ty thiết kế nội thất tphcm

    Và với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Đến với Công ty tư vấn thiết kế nội thất ở TPHCM SQUARE.VN, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác. Chúng tôi đã và đang thi công nhiều công trình.mau trang tri phong khach dep

    chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng:

    - Những sản phẩm với chất lượng kỹ thuật caophong thuỷ phòng làm việc ở cơ quan , hoàn hảo trên từng chi tiết bằng tất cả tâm huyết và năng lực của mình.

    - Đưa ra những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng chất liệu, vật liệu, kỹ thuật để đáp ứng tư vấn thiết kế nội thất chung cư tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian.

    - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên cơ sở tương tác và tiến tới hợp tác lâu dài. thiet ke noi that biet thu hien dai lắng nghe mọi yêu cầu, góp ý xây dựng của khách hàng.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn cần âm nhạc. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu những cây đàn piano giá rẻ và ưng ý.
    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty vận tải TpHCM cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị cần thuê xe tải chở hàng tphcm vẫn chưa đạt thành tựu tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá tuyệt hảo với mức hơn 10% so với năm 2016. khác lạ, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

    Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp cần thuê xe tải chở hàng Hà Nội linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng mạnh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến mới Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần đầu tiên đường sắt xây dưng chế độ lạnh vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm giá buốt vé đồng đội, công ty du lịch, cấu kết nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng can thue xe tai cho hang Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay quay về với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -