Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Biện pháp thiên nhiên cho làn da khô.

Đối phó với da khô ? Hãy mở tủ lạnh ra và lấy các sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm từ thiên nhiên ngay tại nhà của bạn mà không cần sử dụng đến các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm đắt tiền nữa.
Da khô cần được chăm sóc và nuôi dưỡng để lấy lại vẻ đẹp mềm mịn vốn có của nó.Trong khi đa phần các chị em phụ nữ thường sử dụng kem dưỡng ẩm để điều trị cho tình trạng da khô nhưng họ không biết rằng các loại hoa quả trong ngăn bếp nhà mình có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, không chứa các chất độc hại,không tốn kém mà hiệu quả nó mang lại cũng không kém gì kem dưỡng ẩm.
Đối với phương pháp điều trị da khô ở nhà từ thiên nhiên,bạn có thể tạo mặt nạ dưỡng da bằng các loại hoa quả,các loại tinh dầu tự nhiên...và thử nhiều phương pháp điều trị tự chế khác.
Dầu oli,dầu hạt nho là thành phần chăm sóc da tuyệt vời.Bạn có thể thêm nó vào bồn tắm hoặc bôi chúng sau khi tắm rồi tắm lại với nước sạch.Các loại tinh dầu này có tác dụng dưỡng ẩm cho da.
Có mặt hàng chủ lực trong nhà bếp khác mà bạn có thể dễ dàng biến thành các sản phẩm chăm sóc da. Bạn có thể thêm sữa vào bồn tắm của bạn cho một điều trị chăm sóc da khô.Nó có tác dụng tương tự như các sản phẩm axit lactic để điều trị da khô như AmLactin và Lac-Hydrin.


Bột yến mạch cũng có thể làm dịu làn da của bạn trong khi tắm. Một số thương hiệu sản phẩm chăm sóc da phổ biến, chẳng hạn như Aveeno, bột yến mạch chứa chất dưỡng ẩm cho da. Thêm một ít yến mạch vào bồn nước của bạn  là một biện pháp khắc phục tại nhà để hạn chế kích thích ngứa da,và điều trị da khô một cách tự nhiên.

Tự làm mặt nạ cho da khô.



                                                        




Đắp mặt nạ là một cách khác để dưỡng ẩm và làm dịu làn da khô, và bạn có thể làm mặt nạ của riêng bạn tại nhà chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản.



Mặt nạ bơ.

Fran E. Cook-Bolden, MD, một bác sĩ da liễu và giám đốc của Skin Specialty Group và the Ethnic Skin Specialty Group tại Thành phố New York, cho biết,bơ là một loại có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng ẩm cho da khô.. Trộn 1 muỗng cà phê bơ mềm với 1 muỗng cà phê nước, đắp lên  da của bạn, và để nó vào trong 15 đến 20 phút. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.



                                                                                       






Mặt nạ chuối.


Một quả chuối cũng là một phương thuốc nhà rất tốt cho da khô. "Lấy 1/2 cốc sữa chua tự nhiên, 1 muỗng canh mật ong, và 1/4 của một quả chuối chín," Cook-Bolden nói. Đắp mặt nạ lên mặt và cổ của bạn, đểi trong 10 phút, sau đó rửa sạch.


Lợi ích của lô hội (nha đam).


Gel lô hội được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, và kem chống nắng, giúp làm dịu da khô. Gel cũng có thể được lấy trực tiếp từ nguồn - cây lô hội. Trồng  một cây lô hội trong chậu trong phòng khách của bạn đó cũng là  một biện pháp khắc phục da khô tại nhà,luôn sẵn sàng để sử dụng. Chỉ cần bỏ lớp gai,vỏ bên ngoai của lá lô hội ,lấy chất gel của lá và thoa nhẹ nhàng trên làn da của bạn.






                                                         



Hãy nhớ rằng, khi lựa chọn các loại mặt nạ chữa da khô tại nhà, bạn muốn để điều trị da khô của bạn với các phương pháp  phong phú, kem, và chất làm mềm da. Đi một vòng qua tủ bếp của bạn, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy lựa chọn mà sẽ làm cho làn da khô của bạn tỏa sáng hơn,làm bạn hài lòng hơn nữa với làn da của mình.





{ 14 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. nếu bạn đang có ý định chuyển hàng đi đà nẵng thì hãy đến ngy với dịch vụ của chứng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như gui hang di campuchia và còn nhận chuyen hang di ha noi với giá thành có thể nói là thấp nhất hiệ nay. Hãy trung cập kha proship.vn

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. da khô thì cứ mua vaseline mà xài luôn là hết khô ngay lập tức . hoho.
    mình đi hoc nghe bep
    tiếp xúc lửa nhiều nên khô nè mà có sao đâu

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt vời ) Bài viết rất hữu ích. Cảm ơn nhé ^^
    --------------------
    Tham khảo thêm: 
    My pham Sakura
    Viên uống trắng da
    Kem trị mụn Sakura acne clearing cream

    Trả lờiXóa
  7. Giám đốc đảm nhận Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ biến rào cản và giảm thiểu van tai hang di Bac Kan mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng quản lý yếu kém của van chuyen di Thanh Hoa, nguồn cung sôi động với thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng chuyen hang di Bac Giang.

    Điều này sẽ gây trì trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của các nhà bán buôn. Thứ hai là việc thiếu nguồn lao động với tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây trở ngại trong việc vận tải hàng hoá Hà Nội, vận chuyển hàng ra Bắc Ninhcong ty van chuyen di Cao Bangdich vu van chuyen di Dien Bien Phu và mở mang của những nhà sản xuất công nghiệp với trị giá cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn cuoc van chuyen hang hoa giữa những nước thành viên cũng hạn chế những ảnh hưởng hăng hái của buộc phải tự do hóa lao động ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ biến nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Mình thấy bơ đúng là một loại có thể làm da đẹp hơn và không bị khô nữa...

    Văn phòng thám tử uy tín, giá rẻ, chất lượng là đơn vị thám tử bình phước với mạng lưới có mặt khắp cả nước.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -