Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Mỹ phẩm hữu cơ Natura Siberica.

     Hôm nay mình có một bài viết nhỏ chia sẻ về một trong những chủ đề mà được phụ nữ ưa thích nhất:Làm đẹp (chăm sóc cơ thể,chăm sóc da và chăm sóc tóc).Phụ nữ chúng ta luôn tìm kiếm cho mình sản phẩm làm đẹp phù hợp với bản thân,mang lại hiệu quả tốt nhất và đặc biết là hạn chế một cách tối đa các chất độc hại có trong các loại mỹ phẩm đó,bởi lẽ chúng ta không thể chỉ chăm sóc sắc đẹp mà không quan tâm đến sức khỏe của bản thân được,phải không?Tôi luôn tìm kiếm các doàng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên,hữu có để chăm sóc da,chăm sóc cơ thể và cả chăm sóc cho em bé nữa,bởi vì sản phẩm từ thiên nhiên thực sự tạo ra khác biệt lớn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp của bạn so với các sản phẩm khác như ngoại hình,sức khỏe của bạn và cả năng lượng,cảm xúc…
Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau trên thị trường,họ luôn không ngừng cố gắng tạo ra những loại mỹ phẩm tớt,thân thiện đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.Hôm nay tôi muốn nói về 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ của Nga,và cũng được biết đến và sử dụng rất nhiều tại Mỹ: NATURA SIBERICA.
Andrey Trubnikov thành lập Natura Siberica vào năm 2009 tại Moscow,nhưng thực chất nó đã xuất hiện từ những năm 1940 ở Siberica.Đó là khi hai nhà thực vật học người Nga tên là Lazarev và Brekhram điều tra 4.000 cây bản địa để ổn định khí hậu, nhiều loại cây trong số đó đã được sử dụng bởi Siberians để tạo ra thần dược làm đẹp cho gia đình hoàng gia Nga trong suốt lịch sử của Siberia.
Một số cây đặc biết đã thực sự sống xót sau cuộc thử nghiệm bởi thích ứng và phát triển rất nhanh trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.Kết quả là các nhà thực vật học đã phát hiện ra rằng những cây có phẩm chất quý ,hiếm trên có thể trợ giúp trong việc tăng cường làm chậm quá trình lão hóa của da.
Ngày nay,Natura Siberica cung cấp cho chúng ta một bộ sưu tập chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện với các loại thảo mộc Siberica hoang dã,quý hiếm.Với con số tương đối lớn là 22 loại thảo mộc khác nhau ,sản phẩm được xây dựng với kết cấu bao bì sang trọng,sản phẩm có chất lượng cao( bao gồm cả dầu thông Siberica và cây hắc mai biển) để tăng cường các hoạt chất hữu cơ trong mỗi sản phẩm.Tất cả các sản phẩm của Natura Siberica đều được chứng nhận là mỹ phẩm hữu cơ bởi tổ chức ICEA và tổ chức mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ của Italia công nhận.



Chăm sóc tóc.

Chia sẻ của một khách hàng sử dụng mỹ phẩm Natura Siberica: “ Tôi đã từng có vấn đề rắc rối với mái tóc của mình.Sau khi mang thai đứa con đầu tiên tôi đã bị rụng rất nhiều tóc,không những thế mái tóc của tôi còn bị khô,xơ ối và tóc không được chắc khỏe như trước.Tôi đã lên mạng tìm kiếm và thực hiện các cách khác nhau để phục hồi lại mái tóc nhưng đều không mang lại hiệu quả mong muốn(sử dụng dầu dừa,dầu hạt nho,dầu cây ngưu bàng..) nhưng tất cả đều không có sự hay đổi đáng kể nào cả :(((.Và rồi tôi nghe các chị em cùng công ty giới thiệu sản phẩm dầu gội đầu của Natura Siberica mang lại hiệu quả rất tốt,tôi đã thử lên mạng tìm hiểu thực hư về sản phẩm và quyết định dùng thử.
Tôi sử dụng dầu gội chăm sóc tóc tự nhiên và hữu cơ “Volume and Care” dùng được cho tất cả các loại tóc ,chiết xuất cây thông lùn Siberi,cỏ phế hình và chiết xuất thảo mộc hữu cơ 400ml(Natura Siberica).
Tôi đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm được 1 năm.Giờ đây,mái tóc của tôi không những được phục hồi như trước mà nó còn đẹp và chắc khỏe hơn trước nữa,tôi rất vui vì điều đó.





Vì vậy,sau khi sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc,tôi quyết định thử sử dụng sản phẩm cho việc chăm sóc da.Tại sao tôi lại lựa chọn sản phẩm này mà không phải dòng sản phẩm khác? Bởi vì,dòng mỹ phẩm này có đến 95% chiết xuất hữu cơ và giá cả cũng không quá đắt mà mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

Chăm sóc da.
Tôi đã sử dụng 1 số sản phẩm:

ORGANICS ACTIVE-kem trằng da “giữ ẩm và bảo vệ”,chiết xuất hoa ởi hương,quả mơ,dầu Jojoba,lúa mì,protein và vitamin E.
Với kết cấu nhẹ nhàng,thoa kem làm cho làn da của tôi mềm mại,mịn màng và trắng hồng hơn
Sử dụng thêm các sản phẩm dành cho ban đêm,các serum dưỡng chất thiết yếu dành cho da sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
Chúc các bạn thành công.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -