Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Tuy rằng nó là những lời khuyên cho phụ nữ ấn độ nhưng nó cũng có thể rất phù hợp với da của người Vietnam,bạn cũng có thể thử để biết tác dụng của nó.

Câu hỏi :
Tôi có màu nâu đốm tròn nhỏ tối  trên  má và mũi của tôi. Vài chuyên gia về da nói nó có thể là tàn nhang mà không phải là rất phổ biến cho da Ấn Độ. Xin vui lòng cho tôi biết  tôi nên dùng những sản phẩm gì để chữa trị nó. Tôi thực sự lo lắng.


Trả lời chuyên gia của bạn.Tiến sĩ Kiran Lohia.


Tàn nhang, nám  hoặc vết đen đang ngày càng phổ biến ở Ấn Độ và  đó là kết quả của  tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều. Khi mặt trời là rất mạnh mẽ ở Ấn Độ, thậm chí một chút tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc mà đi qua cửa sổ có thể ảnh hưởng đến bạn. Nó là quan trọng để giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách  mặc áo chống nắng và dùng rất nhiều kem chống nắng và bôi lại nó  sau mỗi bốn giờ. Nhớ để áp dụng nó ít nhất 30 phút trước khi rời khỏi nhà. Ngoài ra, hãy tìm các sản phẩm có chứa axit alpha-hydroxy giúp giảm sự xuất hiện của tàn nhang của bạn. Cuối cùng, nếu những tip dưới đây không phù hợp bạn sẽ cần đến một bác sĩ da liễu có thể kê cho bạn thuốc mạnh hơn cho việc thay đổi sắc tố của bạn nếu nó vẫn còn tồn tại.


Sắc tố da thay đổi làm xuất hiện nám và tàn nhang trên da  mặt và mũi  có thể có một tác động tiêu cực đến lòng tự trọng và sự tự tin của bạn. Trong khi mang kem chống nắng và che chắn cho mình khỏi tia mặt trời có hại bằng cách bao phủ khuôn mặt của bạn với một chiếc khăn là rất cần thiết trong việc ngăn ngừa sắc tố kết hợp với nó bạn cũng cần phải điều trị tàn nhang hiện có.


Lô hội có thể có hiệu quả trong việc làm sáng các nốt đồi mồi,đen của bạn. Trộn một số nước hoa hồng trong gel lô hội và áp dụng nó vào tàn nhang của bạn. Giữ trong khoảng 10 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn sẽ phải làm điều này thường xuyên để xem bất kỳ sự thay đổi nhìn thấy được.


Tip chăm sóc da trị nám và tàn nhang của người ẤN ĐỘ




Một biện pháp khắc phục để có được làn da hoàn hảo là đất sét. Để xóa các đốm đen và sắc tố, trộn sữa chua (Dahi) và lá bạc hà (pudina) trong đất sét và áp dụng hỗn hợp này vào vùng bị nám và tàn nhang. Giữ nó cho nửa một giờ và sau đó rửa sạch với nước ấm. Làm tuần này một lần để thoát khỏi tàn nhang.


Tip chăm sóc da trị nám và tàn nhang của người ẤN ĐỘ




 


Khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên và có thể giúp loại bỏ da và các điểm. Bạn cũng có thể sử dụng những lát mỏng khoai tây đắp nên mặt và chà sát nước  ép khoai tây vào những phần bị nám và tàn nhang nhiều lần sau đó để khô và rửa lại với nước sạch.Hoặc có thể xay nhuyễn thêm sữa tươi và đắp lên mặt sau đó rửa sạch sẽ làm sáng da bạn,


Tip chăm sóc da trị nám và tàn nhang của người ẤN ĐỘ





 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -