Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Với nguồn thiên nhiên vô tận vùng Siberia,khu rừng Taiga, đã tạo nên các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên  cao cấp  như Bí quyết gia truyền bà AGAFI, Natura Siberica ,Black Pear , 100  công thức làm đẹp , Pure Line ... tất cả các công thức về  làm đẹp đó đều được trải nghiệm qua thực tế sử dụng của người Nga
Sau đây FairFood xin chia sẻ phần tiếp theo của "Bí quyết dân gian trị nám và tàn nhang của người Nga"
Hành tây


Nước ép hành tây được sử dụng để loại bỏ tàn nhang và các đốm đồi mồi trên khuôn mặt của bạn thích hợp với da nhờn và da bình thường. Bạn nên  áp dụng nước ép này vào buổi sáng và buổi tối để lau mặt với một tăm bông nhúng vào nước ép hành tây. Sau đó, sau 10 phút. rửa sạch với nước ấm.


Mặt nạ  dưỡng da củ hành cho làn da bình thường: nước ép hành tây tươi kết hợp với mật ong (1:1). Cho da nhờn, trộn hành tây với giấm 6% (1:1). Hỗn hợp này ngâm một miếng vải và đặt trên mặt trong 15 - 20 phút.


Bí quyết dân gian trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên của người NGA



 


Cải ngựa


Bột giấy từ cây cải ngựa áp dụng 1-2 lần một ngày cho một người bị tàn nhang và mụn trứng cá. Tổ chức một vài phút. Trước khi phẫu thuật, đó là mong muốn để bôi trơn da với dầu bôi trơn hoặc dầu thực vật.


Nước rửa cải ngựa có tác dụng tốt  chữa tàn nhang, pha loãng 1:1 với nước.


Nước sắc của cải ngựa (8 g mỗi cốc nước) sử dụng chống lại tàn nhang và sắc tố xấu  ở da


Với người da nhờn có thể làm mặt nạ từ cải ngựa bào và táo (1:1).


Bí quyết dân gian trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên của người Nga





Cây bồ công anh


Sắc của rễ bồ công anh. Hai muỗng canh rễ khô đổ 300 ml nước, đun sôi trong 15 phút.,Buổi sáng và buổi tối rửa tay và mặt để loại bỏ tàn nhang.


Hai muỗng canh nhỏ hoa bồ công anh tươi đun sôi 30 phút với 0,5 lít nước; để nguội và cho nước dùng đổ vào một chai. Với tàn nhang và các đốm đồi mồi nên dung gạc bông bôi lên mặt sau đó để khô và kem dưỡng da 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối.


Nước trái cây, nước ép  từ lá (băm hoặc máy ép trái cây),bôi lên chỗ bị nám và tàn nhang 4-5 lầ một ngày. Khi nước khô, khuôn mặt được dưỡng bằng dưỡng chất serum huyết thanh hoặc kem dưỡng.


Bí quyết dân gian trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên của người Nga




Khoai tây


Khi da mặt không tinh khiết và nó bị làm ố bẩn  với  những đốm, tàn nhang bạn có thể xay nhuyễn khoai tây thêm một vài giọt dầu ô liu (hoặc đun sôi trong một cốc nước hoa hướng dương), một muỗng canh sữa tươi và cám hạnh nhân. Tất cả xay nhuyễn để có được hỗn hợp bùn và đắp lên mặt trong 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt nạ và áp dụng một loại kem dưỡng da phù hợp.


Cách làm trắng da với khoai tây : cho nước cốt chanh làm trắng da kết hợp với số lượng tương đương với tinh bột khoai tây ,xay nhuyễn


Đắp lên mặt và cổ như một mặt nạ trong 1 giờ da sẽ có màu "trắng hồng"tự nhiên nếu làm thường xuyên. Ibn Sina khuyên nên sử dụng hạt lanh, pha với soda tự nhiên và  quả sung, như một hỗn hợp tốt  cho tàn nhang và băng thuốc chữa  "mụn sữa."


Bí quyết dân gian trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên của người Nga




Carrot


Nước ép trái cây carrot  được khuyến khích để lau khuôn mặt của bạn vào buổi sáng và vào buổi tối, nếu có rất nhiều tàn nhang trên khuôn mặt bạn phải  đối mặt với một màu vàng, nhưng tàn nhang trở nên ít đáng chú ý. Bạn có thể nâng cao hiệu quả bằng cách hàng ngày uống một ly nước ép cà rốt. Nếu bạn thêm vào nước ép cà rốt một vài giọt chanh, bạn sẽ có được một công cụ tuyệt vời để loại bỏ tàn nhang.


Mặt nạ carrot


Nếu da bị nhăn , nhão ,nhiều đốm tàn nhang ,đồi mồi ,nám  mặt nạ sau đây cũng sẽ rất hữu ích: một muỗng canh kem dưỡng da chiết xuất thiên nhiên với lòng đỏ trứng tươi và trộn với một muỗng cà phê nước ép cà rốt. Bùn áp dụng cho da sạch, sau 20 phút. loại bỏ bằng miếng gạc làm ẩm bằng  nước  ấm, dầu olui. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.


Bột yến mạch


Khi sắc tố da thay đổi bột cám yến mạch trộn với sữa nóng hoặc nước thành hỗn hợp dạng bùn đắp lên mặt trong  20 - 30 phút.


Yến mạch đã tách vỏ bằng cách đun sôi trong nước và giã nhỏ thành bột yến mạch và  đun sôi lại trong nước và sàng lọc. Nếu lấy dòng sản phẩm này rửa mặt  mỗi ngày, nó sẽ cải thiện sắc tố da làm trắng và sạch sẽ.


Hoa lily trắng


Sắc hoa lily trắng với việc bổ sung mật ong và bột mù tạt (bột của hạt mù tạt) với số lượng bằng nhau – đây là loại hỗn hợp hiệu quả điều trị tàn nhang.


Kem dưỡng  của tàn nhang. Chuẩn bị  các phần bằng nhau của tỏi, mật ong, nước ép hoa huệ trắng (được xay nhuyễn bằng máy ép trái cây), sáp ong trắng. Hỗn hợp này được đun nóng trong một bình bằng đất trong một cốc nước cho đến khi các thành phần hòa tan hoàn toàn và để  nguội và đắp lên mặt. Nên áp dụng vào ban đêm trong 1-2 tháng.


Mặt nạ dưa hấu


Thịt dưa hấu xay nhuyễn đắp lên mặt trong 10 - 15 phút. Với da khô, da mất nước và có những đốm đồi mồi tàn nhang trước khi áp dụng mặt nạ lên mặt nên làm sạch da mặt bằng dầu ngô hoặc dầu ôliu để trong 5-7 phút sau đó đắp mặt nạ và dung khăn ấm phủ kín trong 10-20p


Mặt nạ rửa sạch với nước ở nhiệt độ phòng, lau khô bằng khăn mềm và  áp dụng một loại kem dưỡng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -