Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

"Làm thế nào để loại bỏ lông là một sở thích hoàn toàn cá nhân, dựa trên chi phí, khả năng chịu đau, và làn da của bạn và kiểu lông của bạn", bác sĩ da liễu Jami Miller, MD, của bộ phận Đại học Vanderbilt thuốc ở Nashville, Tenn cho biết


Có nhiều cách để làm sạch lông của bạn,một trong những cách sau có thể là rất hữu ích.


Cạo lông chân, là sự lựa chọn hợp lý nhất, có thể được thực hiện dễ dàng tại nhà với bộ dao cạo cao cấp và các loại kem cạo râu, nhưng Tiến sĩ Miller nói rằng bạn thực sự chỉ cần chắc chắn rằng dao cạo của bạn sắc nét và sạch sẽ, và có ít nhất hai lưỡi. Sử dụng một loại gel dưỡng ẩm hoặc kem cũng có thể giúp đạt được  làn da sau khi cạo được mượt mà hơn.


Với một chút kinh nghiệm hằng ngày tích lũy bạn có thể có được  độ cạo tốt hơn để không gây tổn thương cho da. Nhưng tùy thuộc vào tốc độ mọc lại của lông, bạn có thể cần phải cạo lại trong vòng một hoặc hai ngày để giữ cho đôi chân của bạn luôn mượt mà. Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giữa các lần cạo và dưỡng ẩm sau khi bạn tắm để giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng.


Bạn có thể sử dụng các loại kem giúp loại bỏ lông một thời gian ngắn. Mùi hương mới đã thay thế các mùi khó chịu của công thức ban đầu. "Kem tẩy lông được dễ dàng thực hiện, nhưng tẩy lông thường là không đồng đều," Miller nói. Ngoài ra, da dễ bị kích thích đó là có khả năng phát triển một phát ban do các thành phần thuốc làm rụng lông. Kết quả có xu hướng kéo dài hơn cạo râu, nhưng không giúp là tẩy lông vĩnh viễn.


Do tác động làm rụng lông trên da có thể gây ra kích ứng, đặc biệt là ở những vùng có da cực kỳ nhạy cảm.Vì vậy Mỹ phẩm Nga với công nghệ tiên tiến kết hợp cách chiết xuất từ  thiên nhiên vào trong các sản phẩm chăm sóc da và điều trị các bệnh về da đã cho ra các dòng sản phẩm tinh túy từ chống lão hóa theo độ tuổi và dưỡng ẩm, giúp da mặt ,tay ,chân mịn màng như nhung.


 


Kem tẩy lông  Velvet nhờ công thức tiên tiến và kết cấu mềm cho phép bạn loại bỏ lông không mong muốn nhẹ nhàng an toàn hơn so với trước đây. Nhờ tác dụng của chiết xuất hoa cúc làm dịu nuôi dưỡng da trong thời gian đã loại bỏ lông. Dầu ôliu và vitamin E,  tác dụng giống như thuốc chống viêm  làm rụng lông, làm mềm da và làm nuôi dưỡng cho da mềm mại và mượt như nhung . Kem tẩy lông được thiết kế đặc biệt cho những người có làn da mỏng manh và nhạy cảm dễ bị dị ứng. Không đau và dễ chịu để sử dụng.


 


Chọn kem tẩy lông chân an toàn,hiệu quả và không gây kích ứng da


 


 


Cách sử dụng


Làm sạch vùng da cần tẩy lông, dùng thìa có trong hộp bôi kem lên chân và để trong 20 phút rửa lại bằng nước ấm


 


Kết quả


 


Chọn kem tẩy lông chân an toàn,hiệu quả và không gây kích ứng da


LL :0968505870
Gía :155k
Trong lượng :100ml


 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -