Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Chăm sóc da an toàn khi mang thai


Hầu hết các phụ nữ mang thai biết rằng những gì họ có thể sử dụng (hoặc không sử dụng) trong cơ thể là quan trọng đối với hạnh phúc của em bé đang lớn của họ, cho dù đó là đúng loại protein, quá nhiều caffeine, hoặc một số loại cá. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ mang thai có thể không biết rằng những gì trong kem dưỡng da được sử dụng  vào cơ thể của họ cũng quan trọng.


Hầu hết chúng ta sử dụng cả một đại dương của các loại kem mỗi ngày, nhưng chúng ta không nghĩ về những thành phần gì có thể đi qua hàng rào da và được hấp thu vào cơ thể chúng ta và ảnh hưởng tới một em bé đang phát triển trong bụng của bạn, đây là một mối quan tâm quan trọng.


retinoids


Các chất mạnh mẽ, được tìm thấy trong một số loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa, được ca ngợi vì đã giúp làm giảm nếp nhăn và cải thiện làn da. Retinoids là một loại vitamin A mà tăng tốc độ phân chia tế bào (đẩy nhanh đổi mới của làn da của bạn) và ngăn chặn collagen da từ phá vỡ.


Nhưng retinoids là một trong những thành phần chăm sóc da mà các chuyên gia, bao gồm cả Baumann, khuyên các bà mẹ nên  tránh xa. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng liều cao vitamin A trong thời gian mang thai có thể có hại cho thai nhi. Và retinoids cũng  như isotretinoin (Accutane, điều trị mụn trứng cá), được biết là có thể gây ra dị tật bẩm sinh.


Nếu bạn đã sử dụng một loại kem da có chứa một retinoid, đừng hoảng sợ. Retinoids đã không được chứng minh là gây ra vấn đề lớn khi sử dụng  tại chỗ  lên cơ thể ở phụ nữ mang thai.


"Không có dữ liệu để hiển thị các thành phần retinoids có hại khi sử dụng trên da - các bác sĩ chỉ lưu ý nó để tang  thêm thận trọng," giải thích Baumann.


Chọn thành phần mỹ phẩm chăm sóc da an toàn khi mang thai


Trên nhãn mác sẽ ghi


Differin (adapelene)


Retin-A, Renova (tretinoin)


acid retinoic


retinol


retinyl linoleate


retinyl palmitate


Tazorac và avage (tazarotene)



Axit salicylic


Axit nhẹ này được sử dụng để điều trị rối loạn về da, bao gồm cả mụn trứng cá, và bạn có thể tìm thấy nó trong một số sản phẩm chăm sóc da, chẳng hạn như sữa  rửa măt và nước hoa hồng. Nó có thể thâm nhập vào sâu vào lỗ chân lông và làm sạch tế bào da chết. Acid Salicylic là thuộc họ  aspirin, vì vậy nó cũng có thể giúp giảm viêm hoặc đỏ. BHA, hoặc beta hydroxy acid, là một hình thức của axit salicylic và được sử dụng trong một số kem tẩy da chết tại chỗ để đảo ngược dấu hiệu lão hóa.


Nhưng acid salicylic là một thành phần cũng không tốt cho phụ nữ mang thai. Liều cao acid ở dạng uống của nó đã được chứng minh trong các nghiên cứu để gây ra dị tật bẩm sinh và các biến chứng khi mang thai khác nhau.


Một lần nữa, các bác sĩ đã thận trọng bằng cách giới thiệu phụ nữ mang thai nên tránh sử dụng các sản phẩm của axit salicylic. Một lượng nhỏ áp dụng cho da - chẳng hạn như là một axit có chứa salicylic mực sử dụng một lần hoặc hai lần một ngày - được coi là an toàn, Johnson nói.


Nhưng mối quan tâm mạnh về khuôn mặt và cơ thể vỏ có chứa salicylic acid. "Đây là loại 'ngâm' trong thành phần tương tự như dùng một hoặc nhiều thuốc aspirin khi mang thai," cô giải thích.


"Nhiều sản phẩm được sử dụng bằng hấp thụ nhiều hơn vào máu," cho biết thêm Baumann. Luôn luôn kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi điều trị các bệnh về da. Tốt hơn, bà khuyên, nếu bạn muốn tẩy da chết , hãy chọn tốt sả phẩm hoặc tới các phòng chuyên nghiệp của bác sĩ da liễu của bạn. Một bác sĩ da liễu sẽ biết làm thế nào để làm điều đó một cách an toàn trong thai kỳ.



Chọn thành phần mỹ phẩm chăm sóc da an toàn khi mang thai


Trên nhãn sẽ ghi các thành phần có thể sau :


axit salicylic


Hydroxy acid beta


BHA


Lưu ý: Alpha hydroxy acid, đôi khi liệt kê như AHA, acid glycolic, hoặc axit lactic, được đánh giá là  an toàn.Các acid AHA này chiết xuất từ hoa quả và được tìm thấy trong các sản phẩm dưỡng trắng da chống nhăn và dưỡng da.

Nhiều mẹ bầu sau khi sinh có băn khoăn về vóc dáng của mình và Pure Line kem chống rạn da và giảm béo đã có thể giúp tái tạo lai hình dáng như mong muốn và rất an toàn .



Chọn thành phần mỹ phẩm chăm sóc da an toàn khi mang thai



{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -