Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Là con gái ai cũng ước da mình lúc nào cũng tươi mới như tuổi 20 nhưng đáng buồn thay môi trường và các thói quen sống đã làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp tự nhiên của da. Vậy sẽ cần phải làm những gì để có thể chăm sóc nó và để giữ cho nó được tươi trẻ mãi mãi ? FairFood xin chia sẻ cho các bạn muốn có làn da trông trẻ hơn, có thể đọc để tìm hiểu làm thế nào tăng sản xuất collagen hỗ trợ da, xương và sức khỏe chung và phải làm gì để giúp giữ cho rằng da tươi, mịn màng và giảm nếp nhăn!


Collagen là một protein được tìm thấy trong các mô liên kết - da, xương, dây chằng và gân .Nó có chức năng chính là hỗ trợ các mô liên kết với đệm và hỗ trợ cơ cấu. Cơ thể cần collagen để ràng buộc nó lại với nhau - theo nghĩa đen. Collagen giống như  ma trận hoặc keo gắn kết da, gân, mô liên kết, cơ, khớp và sụn với nhau. Nếu không có nó, chúng ta sẽ giống như một con búp bê vải và da của chúng ta sẽ nhão, giống như một lá cờ vẫy trong gió.


Collagen chỉ tồn tại trong protein được tìm thấy trong động vật, không thực vật và các hình thức phổ biến nhất của ngoại sinh (từ bên ngoài) Collagen là Biocell Collagen, làm từ xương sụn ức gà. Biocell Collagen là thương hiệu được tìm thấy trong nhiều chất bổ sung có chứa collagen.


Trong một thế giới tưởng tượng, sự tươi trẻ của da và sản xuất  collagen sẽ có được qua việc đơn giản như ăn đúng loại thực phẩm. Nó thực sự - cũng ít nhất là một phần giúp duy trì sắc trẻ. Các nội tiết tố vẫn đóng một vai trò trong độ đàn hồi da. Sản xuất collagen được hỗ trợ bằng cách ăn đúng các chất dinh dưỡng.


Các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sản xuất collagen bao gồm:


Genistein - Chủ yếu được tìm thấy trong đậu nành, mà còn tìm thấy với số lượng nhỏ hơn trong các loại đậu khác như đậu fava và kudzu. Nó là một mầm đậu lành isoflavone có tính chất estrogen và khối enzyme ngăn cản sự  già của  da.


Lutein - ăn nhiều rau lá xanh như rau bina và cải xoăn có chứa chất Lutein và vitamin C.


Lycopene – Có thể tìm thấy trong các loai  rau quả  màu đỏ và cam và trái cây như cà chua, ớt đỏ, cà rốt, và khoai lang có chứa lycopene, chất chống oxy hóa hỗ trợ tổng hợp collagen mạnh mẽ.


Hyaluronic Acid -  Chất này có trong đậu (legumes); nên ăn hai muỗng canh mỗi ngày.



Các thực phẩm giúp sản sinh collagen cho da mặt


Axit béo thiết yếu  Essential Fatty Acids - Omega-3, 6,9, hạt lanh (Flax Seed), các loại hạt, dầu ô liu, cá hồi, bơ, vv. Tế bào da được bao quanh bởi một lớp chất béo  của axit béo. Chúng thực sự rất cần thiết cho sức khỏe của làn da – nên sử dụng một muỗng canh mỗi ngày .


Vitamin A- Với những loại trái cây và rau quả có màu đỏ và màu da cam là những nguồn vitamin A.



Các thực phẩm giúp sản sinh collagen chống lão hóa cho da mặt


Carnosine - một loại protein được tìm thấy trong gà tây giúp ngăn ngừa  tạo liên kết ngang. Sự thoái hóa của protein xảy ra là kết quả của tạo ra các  liên kết ngang và sự hình thành của các sản phẩm glycation cao cấp (AGE) chống lại sự lão hóa. Những thay đổi nổi bật trong quá trình lão hóa và các dấu hiệu điển hình của nó như nếp nhăn da và thoái hóa não. "



Các thực phẩm giúp sản sinh collagen chống lão hóa cho da mặt


Sulphur - nguồn thức ăn tốt nhất bao gồm tỏi, hành tây, bắp cải, trứng, thịt, cá, hải sản và các loại hạt. Yêu cầu tiêu thụ tối thiểu là 850mg / cho yêu cầu bình thường hàng ngày.


Vitamin C - Trong trường hợp của collagen, Vitamin C kết hợp với hai axit amin - lysine và proline - để tạo thành pro-collagen. Pro-collagen sau đó được sử dụng để sản xuất một trong một số loại collagen được tìm thấy trong các mô khác nhau trong cơ thể. Nguồn tốt nhất của vitamin bao gồm trái cây họ cam quýt, ớt, dâu tây, cải bắp, bông cải xanh, xoài và kiwi. Hầu hết các loại trái cây và rau quả có một số vitamin C, do đó nếu bạn nhận được trong 6-10 phần ăn của bạn mỗi ngày,da bạn sẽ tươi trẻ!




Các thực phẩm giúp sản sinh collagen chống lão hóa cho da mặt










Chọn mỹ phẩm  dưỡng da chứa collagen chống lão hóa từ thiên nhiên theo độ tuổi và cấu trúc da

Mỹ phẩm Nga dòng Ngọc Trai Đen của Nga được coi là đỉnh cao trong công nghệ chống lão hóa theo độ tuổi và theo cấu trúc da


Các mỹ phẩm giúp sản sinh collage chống lão hóa cho da mặt
Mỹ phẩm giúp sản sinh collagen tự nhiên Ngọc Trai đen cho độ tuổi 26

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -