Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014


Trà xanh có thể được sử dụng như một loại mỹ phẩm cho da. Từ xa xưa, phụ nữ Trung Quốc và Nhật Bản đã sử dụng trà xanh để dưỡng ẩm cho da. 
Trà xanh giữ ẩm, chống viêm và làm trẻ hóa da. Nó giữ lại tất cả các yếu tố hữu ích giúp bảo vệ da.Ngày nay trong dòng mỹ phẩm thien nhiên Nga rất nhiều kem dưỡng và sữa rửa mặt ,mặt nạ đều có thành phần chiết xuất từ trà xanh.

    Để bắt đầu, bạn chỉ đơn giản là có thể rửa  sạch da bằng trà xanh hàng ngày. Điều này sẽ giúp giữ cho làn da trong hình dạng tốt. Bạn cũng có thể sử dụng trà xanh đông lạnh. Nó giúp da thức dậy. Ngoài ra, trà xanh là một công cụ tuyệt vời để loại bỏ trang điểm, bởi vì nó là hữu ích hơn nhiều so với bất kỳ loại sữa tẩy trang nào, ngay cả mỹ phẩm quảng cáo, nhưng nhồi với hóa chất độc hại.  

Công dụng làm đẹp của trà xanh




    Ngoài ra, trà xanh giúp loại bỏ mụn trứng cá. Chiết xuất trà xanh hoàn toàn làm sạch lỗ chân lông. 

    Với sự giúp đỡ của trà xanh có thể loại bỏ mệt mỏi từ đôi mắt của mình. Để làm điều này, chỉ cần gắn vào mí mắt hoặc túi đắp trà xanh cho da vùng mắt. Phương pháp phức tạp hơn đòi hỏi cần có bia chua. Hỗn hợp này được sử dụng như một dạng nén. 


Công dụng làm đẹp  của trà xanh




Mặt nạ với trà xanh 


Công dung làm đẹp từ trà xanh




    Mặt nạ trà xanh dựa trên được sử dụng trong tình trạng da bị khô . Để làm điều này, bạn cần phải kết hợp một mật ong dày và lá trà. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và tìm hiểu xem bạn bị dị ứng với mật ong. Giữ mặt nạ trên khuôn mặt của bạn trong khoảng 10 phút, rửa sạch với nước ấm. 

    Cho da nhờn sẽ giúp mặt nạ bao gồm một muỗng canh nấm men và một muỗng cà phê lá chè khô. Tất cả điều này phải được lấp đầy với nước nóng (hơn -. Tốt) Sau 20 phút, hỗn hợp phải khuấy đều và thêm một vài giọt nước cốt chanh. Sau 20 phút rửa sạch mặt nạ trà xanh quá mạnh. 

    Lưu làn da trẻ trung sẽ giúp mặt nạ lòng đỏ trứng và một muỗng canh bột mì. Hỗn hợp được pha loãng với trà xanh xay nhuyễn mặt nạ rất dễ dàng để áp dụng. Thời gian - 15-20 phút. Sau đó, sử dụng một loại kem dưỡng. 

    Trà có thể được áp dụng cho cơ thể như một phương tiện chữa lành da  bị cháy nắng. Từ việc làm cho trà thành đá , được đặt lên trên  da 20 phút ba lần một ngày.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -