Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Cuộc sống hiện đại, phụ nữ tham gia nhiều vào công việc xã hội ,họ không chỉ quan tâm tới những bữa ăn ngon mà làm đẹp cũng là nhu cầu của mọi thời đại.
Thế nhưng vì những bận rộn của cuộc sống và công việc mà không phải ai cũng đủ thời gian để thường xuyên đến các spa, trung tâm làm đẹp để thực hiện những liệu trình chăm sóc làn da. Chính bởi lẽ đó, việc tự trang bị cho bản thân những bí quyết dưỡng da an toàn và tiết kiệm thời gian là điều vô cùng cần thiết.
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm độc hại hàng hiệu bán tràn lan trên thị trường nhất là khu chợ đồng xuân ,thời đại thật giả lẫn lộn vì vậy để tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da hợp túi tiền và an toàn luôn là vấn đề chung cần giải quyết của chị em phụ nữ.Tuy nhiên với công nghệ hiện đại và là người phụ nữ thông minh không khó gì bạn không tìm được những sản phẩm thiên nhiên tốt và đủ tự tin để sử dụng nó.Hãy đọc kĩ các thành phần thiên nhiên trong đó để không bị dị ứng.Đôi khi nhiều người tin tưởng là mỹ phẩm thiên nhiên thì không dị ứng nhưng phải nhớ rằng dị ứng ko phải do thành phần hóa học trong mỹ phẩm thiên nhiên mà do nhiều người dị ứng với loại quả được sử dụng trong đó ,vì thế đọc kĩ để tìm hiểu loại quả mà mình có bị dị ứng ko và quyết định lựa chọn nó hay không.Mỹ phẩm thiên nhiên tác dụng chậm nhưng lại an toàn và hiệu quả về lâu dài thì không thể đo được vì vậy hãy cân nhắc khi bạn so sánh giữa mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hóa học nhé.


Bí quyết 1: Sinh hoạt điều độ và ngủ đủ giấc


Thực tế cho thấy rằng, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng mật thiết đến sự phát triển làn da của mỗi người. Do đó để cải thiện và giúp da khỏe mạnh thì trước tiên, chúng ta nên tự cân chỉnh thời gian làm việc, vui chơi giải trí và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhất. Điển hình như đảm bảo ngủ đủ giấc từ 7 – 8 giờ mỗi ngày. Một giấc ngủ ngon và đủ không chỉ góp phần giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn hỗ trợ để làn da của bạn trở nên sáng và khỏe hơn.


bí quyết giúp da trắng sáng hồng tự nhiên tiết kiệm thời gian


Bí quyết 2: Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh


Duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh là bí quyết thứ hai để giúp các quý cô có được một làn da hoàn hảo không tỳ vết. Hãy chắc chắn rằng, bạn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc các độc tố giúp làn da luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ bổ sung các nguyên tố vi lượng và các loại vitamin cần thiết (E, C, A…) thông qua việc ăn gan động vật, cá, tôm, trứng, rau củ và hoa quả tươi để ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh và cải thiện độ trắng sáng của làn da.


Bí quyết giúp da trắng sáng tự nhiên tiết kiệm thời gian


Bí quyết 3: Tạm biệt những thói quen xấu


Những thói quen xấu như lười vận động, lười tập thể dục, thức khuya, ăn vặt, hút thuốc và uống rượu bia là các tác nhân dẫn đến việc làn da ngày càng khô ráp, đen sạm và mất đi tính đàn hồi. Đồng thời, quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, kể từ bây giờ, bạn nên lập tức nói lời chào tạm biệt những thói quen này.


Bí quyết giúp da trắng sáng hồng tự nhiên tiết kiệm thời gian


Bí quyết 4:
Kem dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên luôn là cứu cánh giúp da bạn được chăm sóc đầy đủ hơn


Nhận xét của người sử dụng về mỹ phẩm dưỡng trắng da tự nhiên của MIRIELLE mỹ phẩm thiên nhiên NGA


Kem làm trắng da Mirielle với Vitamin C và tinh dầu hoa oải hương. Lần đầu bôi lên mặt tôi hơi bị sốc vì mùi hương quá mạnh, kết cấu khá đậm đặc, sau vài ngày thì cũng quen dần, và sau 1 tháng sử dụng thì kết quả là: tàn nhang biến mất, sắc da đồng đều và da rất sáng, trông rất bóng mịn. Dấu vết nám trước đây trở nên rất sáng màu, gần như không thể nhận ra được. Tôi rất thích loại kem này, duy có điều nó có nhược điểm duy nhất là mùi thơm hơi hắc.


Ngoài những thành phần tự nhiên này thì sản phẩm Mỹ phẩm thiên nhiên của NGA không chứa hương thơm nhân tạo, chất tạo màu và paraben riêng biệt nên tuyệt đối an toàn cho mọi loại da. Vừa sở hữu tác dụng làm đẹp hữu hiệu lại mang tính an toàn cao và không gây kích ứng, Mỹ phẩm Nga không phô trương về thương hiệu,không tốn tiền dành cho quảng cáo vì thế giá rẻ hơn so với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên khác.
Tham khảo :

4 ưu điểm của Mỹ phẩm nga chăm sóc da và 7 lý do mua hàng tai FairFood.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -