Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Nếu bạn có làn da khô, da của bạn có thể nhìn mờ hoặc mờ nhạt hoặc sạm không tươi sáng. Bạn có thể rất khó để chọn kem nền che khuyết điểm vì đa số họ làm da bong tróc. Nếp nhăn và nếp phát triển dễ dàng hơn khi bạn có làn da khô. Sau đây là lời khuyên cho việc chăm sóc da khô:


Giữ vòi hoa sen và tắm nước ấm, không nóng. Nước nóng dải da của bạn những chất dưỡng ẩm tự nhiên và không làm khô da bạn . Trong khi tắm rất lâu, nóng cảm thấy tốt, cho những người có da khô, ngắn hơn (5 đến 10 phút) và hoa sen ấm áp sẽ giúp giữ cho làn da của bạn được dưỡng ẩm.
Tránh xa xà phòng khắc nghiệt và sữa rửa mặt hóa học và nước hoa hồng chứa cồn. Gắn bó với mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên mà không có nhiều bọt  chất tẩy rửa có mùi thơm. Tránh xa những loại có kháng khuẩn và các chất phụ gia.Tuy nhiên hãy đọc kĩ thành phần thiên nhiên vì đôi khi có loại hoa ,quả ,cỏ ,thảo mộc bạn bị dị ứng do cơ địa của bạn.
Thành phần của các loại chiết xuất tự nhiên có tính chất dưỡng ẩm cao :

1. Lá lô hội Aloe vera (gel lá)
Trong khi nó có vẻ như một mùa hè độc quyền, lô hội là thực sự được sử dụng cho cháy nắng là bởi vì nó giữ ẩm da chiên rất tốt. Điều này làm cho nó một lựa chọn thông minh cho kho vũ khí đáng ngạc nhiên chăm sóc da mùa đông của bạn, quá.


Chăm sóc da mặt -Tip cho da khô


2. Betula alba (chiết xuất vỏ cây bạch dương)
Không nghĩ rằng xu hướng của vỏ cây bạch dương của vỏ - chiết xuất này sẽ giữ cho làn da của bạn mịn màng và đàn hồi chống lại gió và lạnh.



3. Helianthus annuus (dầu hạt hướng dương)
Dầu này hydrat da sâu sắc bởi vì nó hấp thụ vào da rất tốt, nhưng nó cũng rất nhẹ.



4. Hypericum perforatum
Các tính chất nhẹ nhàng của thành phần này còn giúp sửa chữa da nếu nó bị kích thích từ sự nhạy cảm hoặc quá khô.


5. Lithospermum erythrorhizon (chiết xuất từ ​​rễ gromwell)
Theo truyền thống, thành phần này thực sự được sử dụng trong y học Trung Quốc và có chứa chất chống oxy hóa mà còn giữ cho làn da khỏe mạnh lâu dài.


Chăm sóc da mặt -Tip chăm sóc da khô


 


6. Piptadenia colubrina
Từ Nam Mỹ, nhà máy này thực sự có thể giúp làn da của bạn duy trì hàng rào bảo vệ riêng của nó tốt hơn.



7. Simarouba Amara (chiết xuất gỗ đắng)
Thực vật có nguồn gốc từ rừng mưa này ngăn ngừa sự mất nước qua (tức là nó sẽ giúp làn da của bạn trong khóa độ ẩm.)

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi tắm vòi sen. Sau khi tắm của bạn, vỗ nhẹ da của bạn khô và áp dụng một loại kem dưỡng ẩm. Điều này giúp khóa độ ẩm. Nếu bạn áp dụng kem dưỡng ẩm trong ngày, hãy rửa qua  một ít nước trên da của bạn trước khi áp dụng kem dưỡng ẩm.
Hãy thử kem dưỡng ẩm khác nhau để tìm một trong đó là phù hợp với làn da của bạn. Có hàng trăm kem dưỡng ẩm và rất khó để biết những gì là phù hợp với làn da của bạn. Bạn có thể cần phải thử một số ít những loại khác nhau, nhưng nhìn chung hãy tìm những loại dưỡng ẩm sâu và của thiên nhiên được thiết kế đặc biệt cho da khô.


Chăm sóc da mặt -Tip chăm sóc da khô



Sử dụng máy tạo độ ẩm khi bạn có máy điều hòa. Máy điều hòa trong nhà của bạn cũng cướp đi hơi ẩm trong không khí, trong đó, lần lượt, có thể làm khô da của bạn. Trong những tháng mùa đông, sử dụng máy tạo độ ẩm trong nhà của bạn để thêm độ ẩm cho không khí.



Đối với Nam : Sử dụng một loại kem cạo râu hoặc gel. Khi bạn cạo râu, bạn cũng đang lấy đi phần da dầu tự nhiên. Cạo râu sau khi tắm, khi mái tóc của bạn bị ướt và mềm hơn. Luôn luôn cạo theo hướng tóc của bạn đang phát triển.

Ngừng hút thuốc. Hút thuốc gây khô da và gây lão hóa sớm.

Uống nhiều nước. Cơ thể chúng ta ẩm từ trong ra ngoài. Nếu bạn không uống đủ nước, nó có thể hiển thị trên làn da của bạn. Uống tám ly đề nghị nước mỗi ngày để giữ cho làn da của bạn mịn màng.


Chăm sóc da mặt -Tip cho da khô



Đừng quên dưỡng ẩm cho khu vực da mỏng hơn và có thể dễ dàng bị khô. Điều này bao gồm xung quanh mắt và cổ.


Chăm sóc da mặt -Tip chăm  sóc da khô




Tẩy tế bào chết. Điều này loại bỏ các tế bào da chết trên khuôn mặt của bạn. Khi bạn đã kết thúc tẩy tế bào chết, ngay lập tức áp dụng kem dưỡng ẩm. Điều này cho phép các loại kem dưỡng ẩm để đạt được các tế bào da sống và xâm nhập vào da.


Chăm sóc da mặt -Tip chăm sóc da khô





{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. mình xin giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chăm sóc hoàn hảo cho làn da khô đến từ nhật bản
    Dòng sản phẩm chăm sóc da mỹ phẩm cao cấp Hyalogy là một giải pháp hoàn hảo chăm sóc làn da với khả năng bổ sung lượng độ ẩm tuyệt đối giúp da của người sử dụng trở nên căng mướt & săn chắc căng tràn sức sống nhờ các thành phần ACID HYALURONIC phân tử thấp, MÀNG VỎ TRỨNG phân tử thấp, PROTEIN NGỌC TRAI phân tử thấp,SQUALANE phân tử thấp
    xem chi tiết tại : kem dưỡng da cao cap Hyalogy

    Trả lờiXóa

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -