Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Làm thế nào để loại bỏ vết sạm và vết đốm trên da mặt làm sáng da tự nhiên ?


Khi da bạn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và lâu ngày không tẩy da chết lớp biểu bì da sẽ dày lên và tạo thành sừng bám sâu vào da bạn và có thể sẽ xuất hiện nám,đồi mồi tàn nhang và trông xa da mặt bạn cứ như có những vết bẩn bám theo.Vì vậy dù bạn có xinh tươi đến đâu cũng không làm bạn hài lòng khi có những vết dơ hiện hình trên mặt đó.Vì vậy hãy lựa chọn những phương thức làm sáng da đơn giản sau đây để cải thiện làn da bị nám và sạm của bạn.


Acid Citric  


Áp dụng nước ép trái cây như chanh, bưởi, cam và chanh cho làn da của bạn. Acid citric là một chất tẩy trắng tự nhiên.
Nó sẽ không thực sự làm bạn thoát khỏi tàn nhang, nhưng nước chanh là một axit trái cây mạnh mẽ, và nó hoạt động tốt như một chất tẩy trắng. Tương tự như cách mọi người sử dụng nó để làm nổi bật những  tóc trong mùa hè, nước chanh có thể làm sáng da của bạn.
Một số người được sinh ra với tàn nhang, và những người khác bị nó sau nhiều năm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Mặc dù bạn không muốn nó xuất hiện nhưng bạn vẫn phải sống chung với nó vì vậy để làm mờ dần chúng bạn có thể chọn một số chanh hoặc chỉ cần mua nước cốt chanh, nhưng chắc chắn rằng đó là tinh khiết. Thành phần nhân tạo và hương liệu sẽ không không có kết quả tốt.


Phương pháp hiệu quả trị nám và tàn nhang,làm sáng da hiệu quả




Mật ong


Thực hiện một mặt nạ dưỡng da với sữa và mật ong và đắp lên mặt của bạn mỗi ngày. Hỗn hợp này sẽ  làm trắng và sáng da của bạn. Một lựa chọn khác là sử dụng một hỗn hợp của 1 muỗng canh nước ép hành tây và 2 muỗng canh mật ong, trong 15 phút.
Sữa và mật ong được biết đến là loại thực phẩm lành và khỏe mạnh. Vì vậy, nó rất dễ kết hợp với nhau để tạo ra mặt nạ hoàn hảo. Lý do chúng có thể kết hợp hoàn hảo với nhau những thành phần tốt mà chúng cung cấp cho làn da  của bạn. Mật ong hoạt động như các chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất và sữa giàu axit lactic tẩy tế bào chết và khô ra khỏi da.


Nó là mặt nạ lý tưởng cải tạo làn da khô của bạn đặc biệt  đắp lên da bằng khăn mềm sau khi bôi hỗn hợp lên da  để thêm 15 phút trước khi áp dụng make-up.



Chọn phương pháp hiệu quả điều trị sạm da,nám tàn nhang sáng da tự nhiên


Nước hoa hồng


Mix một chút nước hoa hồng với bột gỗ đàn hương để tạo thành một mặt nạ dưỡng da. Đắp lên mặt và cổ.


Yến mạch


Chuẩn bị mặt nạ tẩy tế bào chết với 4 muỗng canh sữa, 1 muỗng canh mật ong và 30g yến mạch. Đắp lên mặt trong 10 phút và rửa lại sạch sẽ bằng nước ấm.


Trong trường hợp nghiêm trọng hơn, nơi các điểm trên mặt là trường hợp cực đoan, bạn có thể tìm sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Một số phương pháp điều trị có sẵn để điều trị các trường hợp bị nám thâm niên và da đồi mồi như điều trị bằng laser, mài da hoặc microdermabrasion.


chọn phương pháp hiệu quả điều trị sạm da,nám tàn nhang các vết đồi mồi



Điều trị bằng phương  pháp chiếu tia laser
nhằm phá hủy các tế bào chết trên da để loại bỏ vết bẩn.


Tẩy tế bào chết: Phương pháp này loại bỏ các lớp trên cùng của da để làm mới da.Tuy nhiên nên chọn những loại kem tẩy da chết dòng sinh học Bio  hoặc chiết xuất từ tảo bẹ biển hoặc muối biển,bùn khoáng để cho hiệu quả tốt hơn và không gây kích ứng da.Nên tránh xa các sản phẩm tẩy da chết chứa thành phần hóa học sẽ làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da.


Microdermabrasion: là một phương pháp mài da dạng mát xa với vi tinh thể mài mòn nhỏ để phù hợp với kết cấu của da.


Tuy nhiên việc chăm sóc da một cách tự nhiên sẽ giữ cấu trúc da tự nhiên và khả năng bảo vệ tự nhiên của da.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -