Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Các loại mỹ phẩm có nhiều hóa chất có thể khiến da đẹp, cải thiện nhanh chóng, nhưng xét về lâu dài thì chúng lại gây lão hóa, ảnh hưởng xấu đến da. Mỹ phẩm hóa chất có chứa nhiều chất bảo quản, chất tạo mùi, hóa dầu….


Các loại mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên thường không có tác dụng nhanh chóng như mong muốn. Nhưng nếu kiên trì sử dụng, da sẽ cải thiện và có tác dụng trong một thời gian dài. Hơn nữa, mỹ phẩm thiên nhiên rất an toàn cho da, nhất là với da mẫn cảm.


Dưới đây là 5 loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên được tin tưởng trên  thế giới nhất là các nước tiên tiến như Nga,Đức,Phần Lan,Thụy sỹ ....Và tại sao những dòng mỹ phẩm thiên nhiên này giá lại rẻ hơn những dòng khác ?Có rất nhiều lý do để lý giải cho điều này nhưng trên hết đó là những sản phẩm này chỉ tạo ra để cung cấp cho nhu cầu trong nước họ mà không cung cấp ra bên ngoài vì vậy họ không quảng cáo thương hiệu,ko mất tiền độn lên bởi quảng cáo đắt tiền.


1.Chăm sóc da với bí quyết gia truyền bà AGAFI
“Bí quyết thảo dược của bà Agafi” là dòng mỹ phẩm thiên nhiên dành cho phòng tắm, một sự kết hợp tuyệt vời  giữa các bí quyết cổ truyền trong dân gian vùng Siberia Nga với công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực  chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc.Điều đặc biệt dễ nhận thấy trên mỹ phẩm thiên nhiên là bao bì luôn được thiết kế mang màu sắc thiên nhiên để thể hiện thành phần loại hoa ,quả ,thảo dược tác dụng cao được sử dụng trong thành phần của kem dưỡng và trên bao bì cũng sẽ ghi những chứng nhận về thiên nhiên quan trọng bạn nên biết đó là những chứng nhận nghiêm ngặt của châu âu như ICEA ,ECOCERT và BIO.Trên bao bì của bí quyết gia truyền bà AGAFI những chứng nhận đó đều được in rất rõ và dễ nhận biết.Hơn nữa sản phẩm khẳng định là có chứa 98% thành phần tự nhiên.




Top 5 Mỹ phẩm thiên nhiên


2 .Mỹ phẩm Pure Line (Dòng sạch)

“DÒNG SẠCH” là dòng mỹ phẩm thiên nhiên độc đáo dựa trên chiết xuất tự nhiên của 30 loại thảo mộc Nga. Kinh nghiệm và những nghiên cứu khoa học của các chuyên gia mỹ phẩm “DÒNG SẠCH” giúp họ khám phá ra tính chất độc đáo của các loại thảo mộc Nga trong việc bảo vệ và giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp của làn da và mái tóc .


Top 5 mỹ phẩm thiên nhiên giá rẻ



3.Mỹ phẩm 100 bí quyết làm đẹp
Các sản phẩm thuộc dòng 100 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP không chỉ là mỹ phẩm thiên nhiên mà còn chứa các thành phần có tác dụng nuôi dưỡng, làm sạch, chữa trị, và kéo dài sự tươi trẻ và vẻ đẹp của làn da bạn.
Với chủng loại đa dạng mỹ phẩm thiên nhiên Nga dòng “100 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP” của tổ hợp hóa mỹ phẩm nổi tiếng “Kalina” cho phép bạn thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phù hợp với làn da của mình, dù đó làda khô, da nhạy cảm, da dầu, da thường hoặc da hỗn hợp, cũng như sản phẩm chăm sóc bất kỳ loại tóc nào.


Top 5 mỹ phẩm thiên nhiê giá rẻ



4.Mỹ phẩm Natura siberica

Natura Siberica – nó không chỉ là mỹ phẩm tự nhiên và không chỉ mỹ phẩm thảo dược. Đây là mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên của Nga. Và nó thực sự  đạt được hiệu quả .
Lợi ích của mỹ phẩm Natura Siberika: hoạt động cao của các loại cỏ hoang dã của Siberia và Viễn Đông kết hợp với công thức hiện đại để đạt được  chất lượng cao nhất với các thành phần thực vật được sự phê duyệt của ECO Mỹ phẩm hữu cơ châu Âu ICEA chứng nhận. Mỹ phẩm có chứa ít nhất 95% thành phần có nguồn gốc thực vật. Sử dụng các chất chiết xuất hữu cơ được chứng nhận và các loại tinh dầu thiên nhiên . Thành phần không cần có  hóa dầu, silicon, parabens, màu nhân tạo.



Top 5 my phẩm thiên nhiên giá rẻ



5.Mỹ phẩm Ngọc Trai Đen

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nga “NGỌC TRAI ĐEN” đã thiết lập ra tiêu chuẩn mới trong thẩm mỹ hiện đại , được công nhận trên toàn thế giới, đó là chăm sóc da hiệu quả tùy theo độ tuổi người sử dụng. Chính “NGỌC TRAI ĐEN” đã lần đầu tiên chứng minh rằng các loại mỹ phẩm, tùy thuộc vào tính năng của da ở các lứa tuổi khác nhau, có khả năng tạo ra độ thâm nhập cần thiết của các hoạt chất vào cấu trúc của da và tạo ra hiệu ứng chống lão hóa hiệu quả nhất phù hợp với từng lứa tuổi.

Top 5 mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giá rẻ


{ 3 nhận xét... read them below or Comment }

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -