Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Những bí quyết làm đẹp dễ dàng từ thiên nhiên


Từ xa xưa con người đã dựa vào thiên nhiên để chăm sóc da,tóc cơ thể của mình và theo thời gian đúc kết thành những bí quyết được lưu truyền từ đời này sang đời khác như bí quyết gia truyền bà AGAFI nổi tiếng trên thế giới dòng mỹ phẩm thiên nhiên Nga đầu tiên,và kể đến cả công thức làm đẹp được đúc kết thành 100 bí quyết làm đẹp. Những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên nhẹ nhàng chăm sóc từ sâu bên trong chính là bí quyết nuôi dưỡng “nhan sắc”  giữ mãi sự tươi tre của nó

Da mịn từ quả bơ


Giàu dưỡng chất, đặc biệt là vitamin E, nên quả bơ rất tốt cho quá trình chống oxy hóa, giúp làn da chúng ta thêm tươi sáng và căng mịn. Bên cạnh đó, tinh dầu trong trái bơ còn có tác dụng giữ ẩm, tăng khả năng đàn hồi cho da.
Bơ là loại trái cây nhiều thịt  mà có lợi ích tuyệt vời cho da và cho cơ thể vì nó có rất nhiều vitamin trong nó như B1, B2, B3, B6, C, E, K và các khoáng chất như kẽm và kali và rất nguồn lành mạnh của vitamin A giúp trong việc tái sinh các tế bào mới và làm mịn các lớp trên của da và nó là rất tốt cho sự hình thành collagen, nó là tự nhiên được nạp với các chất dưỡng ẩm đó là rất tốt cho mọi loại da vì nó nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên mà không ngăn chặn các đổ và làm phiền tuyến dầu tự nhiên và rất tốt cho làn da lão hóa quá vì nó có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa mà chiến đấu với các gốc tự do và đem lại lợi ích chống lão hóa quá và hôm nay chúng ta sẽ làm cho một số rất đơn giản mặt nạ với ở nhà để có được tất cả những lợi ích kỳ diệu.


Thông thường, teen thường hay dùng bơ để làm mặt nạ. Sau khi xay nhuyễn, đắp hỗn hợp lên mặt trong 10-15 phút trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt sau khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh và dùng nước ấm rửa lại thêm lần nữa.


Mặt nạ bơ rất tốt cho quá trình chống oxy hóa.Mat nạ dưỡng da chiết xuất từ quả bơ


Dáng thon từ trà xanh


Thật sự để có được một vóc dáng mơ ước “chuẩn như đồng hồ cát”, teen nữ cũng tìm tòi nhiều “bí kíp”, có bạn thậm chí thực hiện chiến dịch ăn kiêng để giảm mũm mĩm. Một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3-4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó  lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng.
Trà xanh cũng được dùng trong các mỹ phẩm làm đẹp như là sữa rửa mặt trong 100 bí quyết làm đẹp ,là một chất chống oxy hóa rất tốt và lành da.


sua rua mat chiet xuat tu tra xanh



Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.


Lô hội


Mat na duong da chiet xuat tu lo hoi


Lô hội là một loài thực vật mọng nước có nguồn gốc ở Bắc Phi. Thường, thân của nó là ngắn và mập, lá thịt rộng đi cùng với họ. Răng cưa màu trắng dọc theo hai bên của thân cây làm cho nó mơ hồ gợi nhớ của xương rồng. Nó có sử dụng rộng rãi và áp dụng và đã được quan sát thấy có ích trong điều trị da, các sản phẩm nhuận tràng nhất định, thuốc khử trùng, và như là một lợi ích dưỡng ẩm .Lô hội (Aloe vera) rất nhiều bộ phận của cơ thể đều có thể sử dụng trong chăm sóc dưỡng da vì nó có chứa một lượng đáng kể các enzyme và khử trùng hóa chất như saponin.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -