Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể và đóng vai trò như dòng đầu tiên trong việc chống nhiễm trùng và bệnh tật. Do đó, điều quan trọng là để điều trị bất kỳ vấn đề sắc tố da cẩn thận, để tránh làm hư hại các lớp của da và làm cho vấn đề tồi tệ hơn.

Thành phần truyền thống tổng hợp như hydroquinine và thủy ngân đã được được sử dụng là các thành phần chính trong các sản phẩm tẩy trắng da. Cả hai đều làm sáng da hiệu quả hoạt động bằng cách ức chế sự sản xuất melanin (sắc tố da tối) trong ngắn hạn. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây cho thấy rằng trong dài hạn các thành phần có thể độc hại, và nếu sử dụng trong thời gian dài của thời gian họ thực sự có thể làm việc trong đảo ngược, bởi phản ứng với tia cực tím của ánh nắng mặt trời gây ra tăng sắc tố và lão hóa sớm.

May mắn thay khoa học đã phát hiện ra một số thànhphần dưỡng trắng da tự nhiên mà chỉ là hiệu quả cho việc làm sáng da, mà không có các tác dụng phụ có hại. Những thành phần này có thể giúp bạn đạt được một làn da trắng theo hai cách:
Ø  Bằng cách hấp thụ tia UV có hại từ mặt trời

Ø  Bằng cách ức chế việc sản xuất melanin trong da gây ra các màu tối
8 Thành phần tự nhiên  dưỡng  trắng da :
  1. Chiết xuất Citrus - chanh và vỏ cam là những tác nhân tẩy trắng da tự nhiên có thể được tìm thấy trong nhiều công thức làm sáng da. Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất các sợi collagen giúp để hỗ trợ làn da của bạn và giữ cho nó vững chắc. Khi bôi tại chỗ, ​​trong hình thức ascorbyl của nó, Vitamin C đã được chứng minh là làm chậm melanocytes hiếu động(hyperactive ). Đây là những tế bào sản xuất melanin ở lớp đáy của da làm cho da "sạm" hoặc trở nên tối hơn.

Kem dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên Belita
Kem dưỡng trắng da chống nắng từ thiên nhiên Lumene 

  1. Acid Kojic - là một loại bột tinh thể màu trắng đến từ một loại nấm (như một cây nấm) ở châu Á. Nó đã được sử dụng trong nhiều năm tại Nhật Bản như là một thay thế tự nhiên cho  hydroquinine và rất hiệu quả trong việc dưỡng trắng da. Axit Kojic hoạt động bằng cách ức chế chức năng của tyrosinase, protein chịu trách nhiệm làm cho sắc tố nâu, melanin. Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa và phù hợp  với da bị hư hỏng do ánh sang mặt trời hoặc da nhạy cảm.
  1. Chiết xuất cam thảo –Liquorice Extract (Glycyrrhiza glabra) - Cây cam thảo là một cây họ đậu, một thành viên của gia đình hạt đậu, đã được sử dụng trong thời cổ đại cho mục đích y tế. Nước uống có nguồn gốc từ gốc của nó được biết đến ở Trung Quốc như là một điều trị cho tất cả các loại bệnh về da và trong đầu những năm 1990, các nhà khoa học Nhật Bản đã xác định hợp chất glabridinin trong cam thảo, được tìm thấy để hấp thụ tia UVA và UVB và hoạt động như một phần tử mạnh mẽ và hiệu quả làm trắng da.
Kem dưỡng trắng da chiết xuất thiên nhiên Belita
Cây cam thảo

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy glabridin có khả năng ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase nhiều như 50% mà không làm tổn hại đến các tế bào da. Chiết xuất cam thảo có hiệu quả trong điều trị tăng sắc tố viêm bài (bao gồm cả những điểm tối) và nó có thể được sử dụng để đảo ngược những thiệt hại gây ra bởi những vết sẹo mụn trứng cá. Chiết xuất cam thảo cũng có đặc tính kháng viêm giúp làm dịu da và giảm đỏ.
  1.  Bearberry Extract -. Xuất phát từ lá của cây Bearberry và không phải là trái cây. Bearberry hoặc beargrape được sử dụng như một chất làm se trong nhiều mỹ phẩm và nó có chứa Alpha arbutin, được biết đến để làm sáng da nhanh chóng.
kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên Belita
Cây Bearberry -chiết xuất từ lá cây 

Arbutin đã được chứng minh để làm sáng hiệu quả tàn nhang, đốm đen và discolourations da. Trong một nghiên cứu một tháng trên 80 phụ nữ Trung Quốc sử dụng nồng độ alpha arbutin 1%, "làm sáng da hiệu quả" được cho là rất đáng chú ý.
Chiết xuất Bearberry cũng rất hữu ích vì nó có chứa các bộ lọc chống nắng có thể giúp làm giảm số lượng "thuộc da" kinh nghiệm sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và do đó thúc đẩy chống lão hóa của da.
  1. Phyllanthus Emblica (Ấn Độ gooseberry) - chiết xuất từ ​​cây  này là một chất chống oxy hóa độc đáo với tính chất kháng khuẩn và một lượng lớn vitamin C. Chiết xuất Emblica bảo vệ da khỏi ảnh hưởng và giúp giảm tăng sắc tố.
kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên Belita
Cây Gooseberry Indian

Trong các nghiên cứu so sánh, sử dụng người từ các nhóm dân tộc khác nhau, Emblica được phát hiện có chứa các thuộc tính làm trắng da mạnh mẽ tương đương với, hoặc tốt hơn, những người đạt được bằng cách làm sáng da thông thường như hydroquinine.
Emblica đã được chứng minh để bảo vệ da chống lại stress oxy hóa, làm giảm hiệu quả nếp nhăn, ức chế sự hình thành của sắc tố đen và giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên của nó.
  1. Giga White ® là làm sáng da bằng sáng chế có hiệu quả trong điều trị các đốm đen và nám. Nó có nguồn gốc từ  7 thực vật hữu cơ núi caoThụy Sĩ phát triển trong đó bao gồm các cây bạc hà, bụt chung(mallow) và Primula (cây ngọc trâm hoa).
Kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên Belita

Hơn một trăm cây Alpine ban đầu được lựa chọn cho khả năng ức chế tyrosinase (các enzyme chịu trách nhiệm sản xuất melanin). Từ những thử nghiệm, 7 cây trưng bày các hoạt động ức chế tyrosinase cao nhất trong ống nghiệm (trong các tế bào) đã được lựa chọn để tạo công thức  mà bây giờ được sử dụng rộng rãi trong các loại kem làm sáng da hiện đại để thay thế cho hydroquinine.
 Gigawhite đã được chứng minh làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các đốm đen trong đối tượng tuổi từ 22-55 trong các thử nghiệm lâm sàng ở châu Á. Trong khoảng thời gian 12 tuần, các đối tượng thử nghiệm cho thấy giảm 24% trong sự đổi màu da và tăng 15,3% về làm sáng da, kích ứng da với mức tối thiểu hoặc không ghi lại.
  1. White Mulberry Extract - Cây dâu tằm trắng (Morus alba) có nguồn gốc ở Trung Quốc và đã được tìm thấy có nhiều lợi ích sức khỏe, như đã thấy trong chương trình Tiến sĩ Oz truyền hình nổi tiếng. Trong khi dâu màu trắng có thể hỗ trợ trong việc ngăn ngừa bệnh tim, cholesterol và bệnh tiểu đường, nó cũng có thể giúp làm trắng da.
kem dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên Belita


Chiết xuất dâu tằm trắng là một chất ức chế tự nhiên của tyrosinase enzyme. Enzyme này gây ra việc sản xuất melanin (sắc tố màu nâu) trong da.
Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh rằng dâu và giấy dâu tằm trắng đều là các tác nhân làm trắng da hiệu quả và phù hợp cho việc sử dụng da.
8. Vitamin B-3 hay, Niacinamide đã được chứng minh để ngăn chặn việc chuyển giao melanosome (sắc tố) cho da và hoạt động như một tác nhân làm trắng da hiệu quả khi được thêm vào kem dưỡng da. Vitamin B bôi tại chỗ cải thiện khả năng của da để giữ độ ẩm để làn da của bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và mịn màng, ít bị khô và giảm nếp nhăn.



Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một loại kem dưỡng trắng da để làm sáng màu da của bạn và loại bỏ sắc tố tối, kiểm tra đầu tiên để xem nếu nó có chứa một số các thành phần được liệt kê ở đây. 

Sản phẩm làm sáng da có thể được dán nhãn là một trong hai hoặc chất làm trắng sáng da. Nói chung da sản phẩm "sáng" được thiết kế để tẩy tế bào chết da của bạn và có thể chứa (axit alpha hydroxy) AHA sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết và một số các sắc tố dư thừa đã tích lũy trong các. Làn da của bạn sẽ xuất hiện tươi và "sáng", nhưng các thành phần có thể không thực sự làm trắng da. 



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -