Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Kem dưỡng da mắt hữu cơ chống quầng thâm,chống lão hóa Natura Siberica


Kem Chăm Sóc Mắt Chống Lão hóa angi-age  Natura Siberica , 30 ml

Được biết, da là dễ bị các vấn đề liên quan đến tuổi theo tuổi tác. Để không chỉ duy trì , mà còn để khôi phục lại nếu cân bằng nước cần thiết và độ đàn hồi của tuổi da , tốt nhất là sử dụng một loại kem mắt chăm sóc da Natura Siberica , có công thức dựa trên việc sử dụng các Cladonia tuyết , một trong những thảo dược  hiệu quả nhất để giải quyết trẻ hóa .

Ngoài ra, trong kem chăm sóc cho mí mắt Natura Siberica bao gồm một phức tạp của omega-3 ceramides nhẹ nhàng phục hồi làn da đàn hồi thế kỷ , cũng như  thực vật peptide  ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn , bao gồm - bắt chước .

Thành phần

Nước chiết xuất Caledonia tuyết Altai Hedin , kim sa trung bình , Melissa , hoa cúc, octyldodecanol dikaprilil , kokokaprilat , omega-3 - ceramides , peptide cây gitserin ngọt hyaluronate , tocopherol , soda polyacrylic , axit amin collagen , oligopeptide , tetrapeptide -3 , retinol , neolon , Hương.

Áp dụng các kem trên da xung quanh mắt sáng và buổi tối.

Kem dưỡng da mắt chống quầng thâm Natura Siberica -Mỹ phẩm hữu cơ

Eye Cream Gel Natura Siberica ( Natura Siberika ) được thiết kế đặc biệt cho làn da nhạy cảm nhất, bởi vì cơ sở của công thức của mình là chất chiết xuất từ ​​trà nhân sâm kurimskogo .

Sử dụng một loại kem - gel cho mí mắt dựa trên chiết xuất nhân sâm kurimskogo cho phép bạn nhanh chóng và hiệu quả loại bỏ các dấu vết của sự mệt mỏi , phù quanh mắt , quầng thâm làm đôi mắt thực sự trông trẻ . Trong y học Tây Tạng được gọi là cây chè vua kurimsky , và bao gồm gần như toàn bộ chi phí chữa bệnh . Tác dụng chính của nó - tăng khả năng miễn dịch .
Khi sử dụng trà chiết xuất kurimskogo trong công thức kem - gel cho da săn chắc tuổi , cải thiện đáng kể lưu thông máu trên da, cũng như bảo vệ tự nhiên .
Nhân sâm kích thích tái tạo tế bào da , dưỡng ẩm phức tạp bảo vệ da mí mắt bị khô tinh tế ,
vitamin phức tạp phục hồi thiếu hụt các vitamin A, C và E , cũng như các khoáng chất khác .

Áp dụng gel - kem lên da đã rửa sạch xung quanh mắt chuyển động vỗ nhẹ

Thành phần
Aqua , Dicaprylyl Ether, Glycerin, Sodium Stearoyl ngọt, rễ nhân sâm Panax Extract ( nhân sâm ) , Potentilla Supina Extract ( trà Kuril ) , Thông sibirica Seed Oil Polyglyceryl -6 Este , Tocopherol ( vitamin E) , Melissa Officinalis Extract ( Melissa ) , chamomilla Recutita Extract ( Chamomile ) , Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C) , Aquilegia sibirica Extract ( tro núi Siberia ) , Retinyl Palmitate ( Vitamin A ) , Sodium Hyaluronate , thủy phân Cám gạo Protein, Glycine Soja ( đậu nành ) Protein, Oxido Reductases , natri polyacrylate , lecithin, Parfum , Bisabolol , axit benzoic , axit Sorbic , Benzyl Alcohol .

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -