Posted by : mỹ phẩm nga fairfood Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Mùa hè ánh nắng mặt trời và nhiệt độ tăng cao với khí hậu ở việt nam thì độ ẩm cũng khá cao khiến cho chùng ta luôn cảm thấy bức bối khó chịu tuy nhiên nó cũng cho bạn cơ hội để dành nhiều thời gian ở ngoài trời làm những điều bạn yêu thích như đi tắm biển,dã ngoại. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời và nhiệt độ ở một mức nào đó làm ảnh hưởng tới sắc tố của  làn da của bạn nó có thể . Mặt trời thiệt hại có thể dẫn đến lão hóa sớm của da, nếp nhăn, vết, da khô, và thậm chí cả ung thư da theo thời gian. Mùa nóng nhất trong năm đòi hỏi bạn  phải suy nghĩ cẩn thận cho làn da của bạn ngay cả khi bạn thưởng thức nhiệt  huyết và tự do của mùa hè.

Chăm sóc da mùa hè -mỹ phẩm thiên nhiên AGAFI
Mỹ phẩm thiên nhiên bí quyết gia truyền bà AGAFI


Bước 1 : Hiểu được tác hại của ánh nắng mặt trời với làn da 

Hiểu làm thế nào tác động của ánh nắng mặt trời mùa hè làn da của bạn . Điều quan trọng là biết làm thế nào tia nắng mặt trời tác động đến làn da của bạn , đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm để cắt giảm thông qua các quảng cáo thổi phồng về nhãn mỹ phẩm . Những điều cơ bản sau đây sẽ giúp hiểu biết của bạn :

Tia cực tím A (UVA) : Các bước sóng dài nhất của ánh nắng mặt trời , điều này thấm sâu vào lớp hạ bì, lớp sâu nhất của làn da của bạn . Mặt trời thiệt hại có thể kích hoạt các gốc tự do và thúc đẩy quá trình lão hóa da .
Tia cực tím B ( UVB ) : bước sóng này thâm nhập vào lớp trên cùng của da , lớp biểu bì . Các tia gây cháy nắng , phản ứng dị ứng và ung thư da . Sau sáu lần bị đốt cháy, da đã tăng gấp đôi nguy cơ phát triển khối u ác tính gây tử vong một .
Tia cực tím C ( UVC ) : Nói chung các tia được lọc bởi tầng ôzôn và họ là những tia gây hại nhất .
Đầu thử nghiệm ( ST ) : Đôi khi nếu bạn đầu làn da của bạn với một trở lại của gót chân của bạn , các bài kiểm tra sẽ tiết lộ sự nhạy cảm của bạn.
Hồng ngoại (IR) : Đây là " nhiệt " từ mặt trời và quá nhiều có thể tác động tiêu cực collagen , đàn hồi và hệ thống miễn dịch của bạn .

Bước 2 :  Dùng kem chống nắng nhưng chỉ sau khi đánh giá sự cần thiết và làm nghiên cứu của riêng bạn

Không phải tất cả kem chống nắng được thực hiện như nhau - Kem chống nắng vật lý ( khoáng chất )kem chống nắng  hóa học hấp thụ tia cực tím .

SPF là viết tắt của " yếu tố bảo vệ ánh nắng mặt trời " và chỉ ra khoảng thời gian bạn có thể ở lại trong ánh nắng mặt trời ; bạn tính toán SPF bằng của số phút bạn có thể ở lại trong ánh nắng mặt trời mà không cần đốt bình thường.  ( Ví dụ, nếu da của bạn chuyển sang màu đỏ sau 10 phút trong ánh nắng mặt trời , kem chống nắng có SPF 15 sẽ cho phép bạn dành 150 phút trong ánh nắng mặt trời ). Tuy nhiên, mối quan tâm đã đạt đỉnh điểm về những gì có trong kem chống nắng và kem chống nắng hiệu quả như thế nào thực sự là . Nhiều kem chống nắng ngấm vào da và thêm vào tình trạng quá tải chất hóa học cơ thể của bạn đã bị với cuộc sống hiện đại hàng ngày . Không có sự đồng thuận rằng kem chống nắng công việc và không có bằng chứng rằng kem chống nắng SPF cao hơn là tốt hơn so với bất kỳ cấp độ thấp hơn và SPF họ có thể chỉ đơn giản là có chứa nhiều hóa chất, do đó làm tăng tiếp xúc của bạn  và nhận được một cảm giác an toàn giả mạo về khả năng của bạn để ở trong ánh nắng mặt trời cả ngày bởi vì bạn đang mang kem chống nắng là vô bổ và có thể dẫn đến da bị hư hỏng - . thực sự , một số các nhà khoa học lo ngại rằng cảm giác sai lầm bảo mật này kết hợp với UVA kém tập trung sử dụng kem chống nắng đã thực sự thúc đẩy bệnh ung thư da trong thời gian gần đây  như vậy, "làm thế nào " bạn đối xử với kem chống nắng như một chất bảo vệ da không phải là rất quan trọng - . kem chống nắng nên được sử dụng chỉ như là một phần của cách tiếp cận của bạn để bảo vệ làn da của bạn trong mùa hè ; nó không thể là phương pháp duy nhất và nó không phải là hoàn hảo.

Chăm sóc da chống nắng mùa hè
Kem chống nắng Neutrogea (Uva/Uvb)

Nếu kem chống nắng gây ra nhạy cảm , mụn và các vấn đề về da khác cho bạn, chuyển từ kem chống nắng hóa học sang khoáng sản sunblocks ( oxit kẽm và titanium dioxide ) để xem nếu điều này cải thiện việc cho bạn .
Nếu bạn có làn da nhờn , không sử dụng một SPF cao hơn 20 ; làm như vậy có nguy cơ quá tải làn da của bạn với các hóa chất và dầu hơn . ( Thật vậy, đó là khuyến cáo rằng bất cứ làn da của bạn , bạn nghĩ hai lần về giá trị SPF cao trên các sản phẩm kem chống nắng. ) kem chống nắng đặc biệt được xây dựng cho da nhờn . Nhìn vào gói kem chống nắng cẩn thận và xem chúng được dán nhãn " oil-free " hoặc " non-comedogenic " vì vậy họ sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông , gây dầu thừa.

Bước 3 :Tránh xa ánh nắng mặt trời giữa giờ 10 giờ sáng và 3 giờ chiều.

 Phần nóng nhất trong ngày trong suốt mùa hè là thời điểm nguy hiểm nhất. Không ở lại trong ánh nắng mặt trời trong thời gian dài của thời gian xung quanh những giờ nóng nhất; các bạn còn đang ở bên ngoài, còn làn da của bạn được tiếp xúc với bức xạ

Bước 4 : Mặc quần áo và đội mũ ,đeo kính râm bảo vệ 
Mặc quần áo bảo vệ trên da. Rất nhiều quần áo trong các cửa hàng ngoài trời và các cửa hàng thời trang có một đánh giá chống tia cực tím và một số quần áo được ngâm tẩm với một loại thuốc nhuộm màu UV hấp thụ.  Đánh giá chống tia cực tím là một chỉ số tốt về quần áo có thể hoạt động như một rào cản chống lại sự xuất sắc tia mặt trời. Bao che cho càng nhiều da như bạn có thể, sử dụng các loại vải nhẹ khi nó thực sự nóng và khó chịu. Chọn loại vải sẽ không bị ngứa, đầu, hoặc quá nóng bạn và thích màu sắc ánh sáng trên những bóng tối, để giữ nhiệt xuống.
Đội mũ. Da mặt của bạn sẽ được hưởng lợi lớn từ một chiếc nhẫn vĩnh viễn của bóng trên nó trong cái nóng của mặt trời.
Đeo kính râm để bảo vệ da mắt nhạy cảm của bạn (và đôi mắt). Mắt dễ bị khối u ác tính và đục thủy tinh thể, và da nhạy cảm xung quanh mắt của bạn là dễ bị lão hóa nhanh chóng.

Bước 5 : Hãy để da bạn được nghỉ ngơi 
Bạn trang điểm quá nhiều sẽ làm bưng bít lỗ chân lông tạo cơ hội cho mụn phát triển vì vậy hãy sử dụng mỹ phẩm trang điểm nguồn gốc thiên nhiên cho mùa hè để không bị kích ứng da

Bước 6: Tránh xịt nước hoa lên da của bạn dưới ánh nắng mặt trời.
 Các psoralen trong nước hoa (đặc biệt là trong nước hoa cam quýt) có thể vĩnh viễn vết da của bạn khi họ phản ứng với ánh mặt trời. Trong mùa hè, đó là khuyến cáo rằng bạn Xịt quần áo của bạn với nước hoa của bạn chứ không phải là làn da của bạn

Bước 7: Uống nhiều nước.
 Da ngậm nước là da tốt hơn và nó dễ dàng cho da trở nên khô trong những tháng mùa hè. Kết quả mất nước trong da khô, nhăn, đường, điểm, một làn da chậm chạp và thiếu "ánh sáng".  Uống nước thường xuyên trong ngày, tốt nhất là giữa các bữa ăn (uống trong bữa ăn có thể pha loãng các chất dinh dưỡng từ thức ăn)  nước cả hai sẽ làm ẩm da của bạn và tuôn ra độc tố có thể thanh lọc qua da của bạn giúp cơ thể khỏe mạnh.

Bước 8 :  Ăn uống lành mạnh .
 Một làn da khỏe mạnh đến từ ăn uống tốt và mùa hè là thời gian lý tưởng để thay đổi chế độ ăn uống cho tốt hơn.

  1.  Cắt giảm đường và các thực phẩm tinh chế xử lý đó tạo ra lượng đường trong máu không cân bằng và do đó góp phần vào sự lão hóa sớm .
  2. Ăn nhiều trái cây và rau quả, trong món salad , hấp, nguyên liệu , hoặc là một phần của một món ăn công thức . Lựa chọn cầu vồng rau quả màu sắc để đảm bảo rằng bạn đang nhận được tất cả các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng làn da của bạn cần . Một chế độ ăn uống giàu chất flavonoid sẽ giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh và phát sáng .  Và bao gồm ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn quá , bao gồm các hạt cổ đại.
  3. Sữa chua là một chế độ ăn uống lành mạnh để bạn ; chỉ cần chắc chắn đó là đường tự do và tự nhiên.
  4. Không có chất béo hoặc ít chất béo chế độ ăn sẽ gây ra làn da của bạn khô , nếp nhăn và tuổi tác.  Bạn cần chất béo thiết yếu trong chế độ ăn uống của bạn để giữ cho làn da của bạn ẩm và dẻo dai. Câu trả lời là để loại trừ chất béo không lành mạnh ( hydro hóa , chất béo trans và chất béo bị hư hỏng nhiệt hay ánh sáng ) từ chế độ ăn uống của bạn, nhưng để tiếp tục sử dụng chất béo lành mạnh hàng ngày . Các loại hạt và cá tươi là nguồn tuyệt vời của chất béo tốt . 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mỹ phẩm thiên nhiên - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -